Biện pháp chống gỉ sét cho kệ bày hàng tạp hóa

Những chiếc kệ bày hàng tạp hóa phần lớn được làm từ kim loại sắt hoặc thép cán nguội và dễ bị han gỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giảm tuổi thọ, làm cho kệ để hàng nhanh chóng xuống cấp. Bởi vậy chúng ta cần có giải pháp chống gỉ sét cho kệ tránh rủi ro và sử dụng được lâu dài. 

Nếu những chiếc kệ trưng bày trong cửa hàng tạp hóa của bạn bị han gỉ mà bạn chưa biết có cách nào khắc phục thì hãy hãy áp dụng những lưu ý dưới đây nhé.

Sử dụng sơn chống gỉ sét

Phủ sơn lên bề mặt kệ bị han gỉ là giải pháp đơn giản và hiệu quả, được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nước sơn sẽ ngăn chặn sự tiếp xúc của kim loại với nước và không khí từ đó sẽ giảm được oxy hóa, làm giảm sự hòa tan của muối trong nước. 

Sơn là một sản phẩm có độ bám dính cao, độ dẻo tốt và sự kết cấu trong màng sơn rất tốt sẽ tạo thành lớp bảo vệ cho bề mặt kệ được tránh được những sự tác động bên ngoài. Đây cũng chính là lý do khiến cho những chiếc kệ phun sơn cao cấp có giá thành cao, vì chúng có khả năng chống ẩm mốc, han gỉ, chịu nhiệt và phù hợp với khí hậu khắc nghiệt. 

Hiện nay sơn tĩnh điện là một trong những nước sơn tốt nhất được sử dụng trong sản xuất giá kệ bày hàng, nên khi mua kệ các bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ sắt phun sơn tĩnh điện để chứa hàng,bày hàng. 

Tránh lắp đặt ở những nơi ẩm mốc han gỉ

Dù bạn sử dụng một chiếc kệ có nước sơn cao cấp nhưng nếu để chúng ở ngoài lâu ngày bị phơi nắng mưa nhiều dần dần sẽ làm cho axit trong nước mưa ngấm dần và phá hủy lớp sơn bảo vệ kệ, gây hư hỏng kệ, làm cho giá kệ nhanh chóng xuống cấp và mất thẩm mỹ. 

Ngoài những biện pháp chống gỉ sét cho kệ bày hàng trên các bạn có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín bán kệ để hàng tạp hóa sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại có quy trình sản xuất nghiêm ngặt xử lý sạch sẽ những vết bẩn trầy xước và phun sơn tỉ mỉ đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn trước khi xuất hàng cho khách hàng. 

Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín đáng tin cậy mua giá kệ để hàng hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé. Với kinh nghiệm lâu năm sản xuất và phân phối kệ để hàng siêu thị, công ty Thăng Long đã trở thành một địa chỉ uy tín đáng tin cậy cung cấp kệ để hàng chất lượng, giá tốt đảm bảo tiêu chuẩn và được bảo hành trước cho khách hàng. 
Để tìm hiểu thêm sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »