Tìm hiểu cấu tạo và vai trò của xe đẩy siêu thị

Xe đẩy siêu thị là thiết bị di chuyển và chứa hàng hóa không thể thiếu trong siêu thị, cửa hàng tiện lợn quy mô lớn. Đây được xem là thiết bị hỗ trợ rất đắc lực giúp khách hàng dễ dàng tham quan và mua sắm hơn. Cùng Thăng Long tìm hiểu chi tiết thêm về thiết bị này nhé.


Cấu tạo chi tiết của xe đẩy siêu thị

Xu hướng mua sắm tại các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi đang dần trở thành thói quen của người tiêu dùng. Thay vì phải tự tay xách đồ đi lỉnh kỉnh như trước kia thì giờ đây người mua đã quen sử dụng những chiếc xe đẩy siêu thị để di chuyển, chứa hàng hóa một cách thoải mài và dễ dàng hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, hệ thống khung chắc chắn, chất lượng inox chống rỉ, thiêt bị sẽ là phương án giúp tối ưu không gian siêu thị , không làm cản trở việc mua sắm của nhiều người. Sản phẩm bao gồm các bộ phận cụ thể như sau:

  • Chân và bánh xe Chân xe đẩy siêu thị được lắp ngay dưới phần giỏ đựng hàng và được gắn với vòng bi cố định xoay quanh trục. Bánh xe được bọc cao sau bên ngoài chất liệu đặc biệt nhằm cố định khi đi thang cuốn và dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển. Xe đẩy siêu thị thường có 3 hoặc 4 bánh.
  • Khung chứa hàng hóa Khung chứa hàng hóa được làm từ chất liệu inox có hình dáng như một chiếc giỏ đựng đồ giúp cố định hàng hóa không bị rơi ra trong quá trình di chuyển và mua sắm của mình.
  • Tay nắm (tay đẩy) Phần tay nắm thường được bọc nhựa hoặc cao su giúp khách hàng cầm nắm và đẩy – kéo xe khi di chuyển một cách dễ dàng.


Ngoài ra nhiều xe đẩy còn thiết kế có phần ghế ngồi cho trẻ em và một số phụ kiện khác giúp người mua thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.


Vai trò của xe đẩy siêu thị

Không phải ngẫu nhiên mà việc trang bị xe đẩy hàng siêu thị lại được các chủ siêu thị, cửa hàng quan tâm bởi thiết bị này không chỉ đem lại lợi ích cho khách mua hàng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:
  • Hỗ trợ khách hàng: Thay vì sử dụng giỏ làn siêu thị thì việc dùng xe đẩy sẽ giúp người mua thuận tiện hơn trong mua sắm, di chuyển và chọn lựa sản phẩm.
  • Tăng tính chuyên nghiệp: Việc trang bị các thiết bị, phụ kiện hỗ trợ quá trình mua sắm trong không gian siêu thị, cửa hàng sẽ giúp tạo ra sự chuyên nghiệp hơn đồng thời, cũng giúp khách hàng có thiện cảm, ấn tượng hơn khi tham quan mua sắm.
  • Nâng cao hiệu quả bán hàng: Với thiết kế thông minh, khung chứa hàng rộng rãi, việc sử dụng xe đẩy siêu thị sẽ giúp khách hàng lựa chọn được nhiều sản phẩm hơn, thoải mái hơn trong việc lấy và vận chuyển sản phẩm từ đó tăng lượng hàng bán ra của siêu thị, tăng doanh thu bán hàng của siêu thị, cửa hàng lên cao hơn.
  • Hỗ trợ công việc của nhân viên: Việc sử dụng xe đẩy để vận chuyển hàng hóa, trưng bày hàng hóa, mang hàng hóa về kho hoặc xuất hàng từ kho ra khu vực trưng bày của nhân viên sẽ đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Trên đây là một vài thông tin về cấu tạo và vai trò của xe đẩy siêu thị, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho siêu thị, cửa hàng của mình. Ngoài việc trang bị kệ trưng bày cho siêu thị, kệ để hàng tạp hóa thì việc lựa chọn xe đẩy siêu thị sẽ là phương án giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và thuận tiện cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »