Địa chỉ bán kệ kho giá rẻ - uy tín

Khi nhắc đến các sản phẩm giá kệ nhà kho giá rẻ chất lượng chúng ta thường nghĩ đến ngay thương hiệu giá kệ Thăng Long.

Ở đây các bạn có thể mua sắm được các mẫu kệ kho chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. 

Tại sao nên lựa chọn kệ kho tại Thăng Long 

Mặc dù trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp giá kệ nhà kho được sản xuất và phân phối, nhưng đơn vị vẫn nhận được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn để mua hàng, bởi công ty có nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng như sau:

Kệ kho hàng nhẹ - kệ đa năng v lỗ

- Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt đó là chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện không những đảm bảo được chất lượng tốt có độ bền cao, sức chịu tải cao mà kệ sắt sơn tĩnh điện còn có khả năng chống ẩm mốc và han gỉ, chống mối mọt và han gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của kệ, đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn. 
Kệ kho hàng nặng 

- Thăng Long có đa dạng mẫu kệ nhà kho, được chia thành 3 nhóm chính là kệ kho hàng nhẹ, kệ kho hàng trung và kệ hàng nặng... Với nhiều mẫu mã và kích thước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

- Đến với Thăng Long khách hàng không những được sử dụng những chiếc kệ có kích thước chuẩn mà còn được thiết kế sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng, nhằm tối ưu diện tích và sử dụng hiệu quả.
Kệ kho hàng trung tải

- Bên cạnh sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã thì Thăng Long còn được đánh giá cao bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Vìcông ty trực tiếp sản xuất và phân phối các mẫu kệ đến khách hàng không qua bộ phận trung gian nên tiết kiệm được chi phí, giúp khách hàng mua được kệ giá rẻ, chất lượng. 

Như vậy mua kệ nhà kho Thăng Long là một lựa chọn sáng xuất giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu này. Cùng với đó thì công ty còn có nhiều dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo như tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt miễn phí, bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt ....
Ngoài kệ kho hàng thì chúng tôi còn có kệ bán hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa, kệ thời trang... Các bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải) 
Previous
Next Post »