Kinh nghiệm lựa chọn giá kệ để hàng phù hợp với nhu cầu

Chọn giá kệ kho hàng như thế nào để tối ưu và tiết kiệm chi phí đầu tư là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dòng kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo hiệu quả hãy cùng giá kệ Thăng Long bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây nhé.

Mục đích sử dụng giá kệ kho hàng

Vấn đề đầu tiên khi bạn có nhu cầu mua giá kệ kho hàng cho đơn vị của mình chính là bạn cần biết bạn định sử dụng kệ này cho mục đích gì. Từ việc xác đinh rõ mục đích sử dụng bạn sẽ định hướng được mẫu kệ có kích thước, tải trọng phù hợp. Trường hợp bạn sử dụng kệ để trưng bày hàng hóa thì kệ sẽ có tải trọng nhẹ, nếu bạn dùng kệ để sử dụng cho gia đình, văn phòng thì kệ v lỗ là phương án tối ưu tuy nhiên nếu cho kho hàng có quy mô lớn thì kệ tải trọng nặng sẽ là gợi ý phù hợp nhất. Ngoài ra tùy thuộc vào chi phí đầu tư, diện tích kho hàng mà bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tương ứng.


Các mẫu giá kệ để hàng được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để hàng với đặc tính, thông số và ưu điếm sử dụng khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng, mức đầu tư bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ ưng ý. Sau đây là một vài giá kệ để hàng được các đơn vị sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo qua nhé.

Kệ sắt v lỗ đa năng

Đây là mẫu kệ để hàng được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng để lắp đặt cho đơn vị của mình. Thông thường kệ sắt v lỗ đa năng có tải trọng từ 100 – 500kg/ 1 mâm tầng, kích thước, mâm tầm và độ dày khác nhau. Kệ sắt v lỗ thường được sử dụng rộng rãi để lưu trữ hàng hóa trong kho, trưng bày hàng hóa, để hồ sơ giấy tờ trong các văn phòng công ty hoặc dùng để làm kệ trồng rau. Kệ có kết cấu lắp ghép, có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng.

Dia-chi-mua-ke-kho-gia-dinh-gia-re-tai-Ha-Noi

Kệ để hàng siêu thị

Kê để hàng siêu thị được sử dung phổ biến trên thị trường thường là kệ đơn và kệ đôi. Đây cũng là dòng kệ đa năng nên có thể tháo lắp dễ dàng, có thể thay đổi khoảng cách mâm tầng để thuận tiện cho việc trưng bày hàng hóa trong siêu thị.

Giá kệ siêu thị tại Khánh Hòa

Về tải trọng kệ có khả năng chịu tải trọng từ 50 – 90kg/ mâm, tole dày 0,6, 0,8 ly đáp ứng khả năng trưng bày hàng hóa trong các siêu thị, của hàng bán lẻ, cửa hàng sữa. Kệ được sử dụng rất nhiều ở các siêu thị mini, các cửa hàng tiện lợi, và cửa hàng tạp hóa.

Kệ để hàng trung tải

Kệ hàng trung tải là mẫu kệ kho để hàng có tải trọng trung bình, chuyên dụng để chứa các loại vải vóc, phụ tùng, cơ khí, vật tư,.... Kệ có thể sử dụng pallet hoặc không sử dụng mâm tầng để lưu trữ hàng hóa. Thông thường kệ có tải trọng từ 150-500kg/sàn, các chi tiết của kệ đều có khả năng chịu lực cao. Kệ trung tải có thời gian sử dụng cao, tuổi thọ có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.

Kệ trung tải lắp đặt cho Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

Trên đây là một số thông tin về kệ để hàng, hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm để có lựa chọn chính xác. Nếu có những thắc mắc về giá kệ cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để đươc nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề, chuyên môn cao sẽ đưa ra phương án sử dụng kệ để hàng tối ưu nhất cho kho chứa hàng của bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »