Địa chỉ mua kệ bày hàng tạp hóa uy tín

Giá kệ bày hàng tạp hóa là thiết bị cần có nếu bạn muốn có không gian bán hàng gọn gàng và chuyên nghiệp, tuy nhiên không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín để mua kệ. 

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc, Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy để các bạn lựa chọn mua giá kệ bày hàng tạp hóa

Tại sao nên chọn Thăng Long mua kệ bày hàng tạp hóa?

- Dây chuyền sản xuất hiện đại

Là một đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối giá kệ công ty Thăng Long đã đầu tư trang thiết bị đầy đủ hiện đại, tạo ra quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Đa dạng mẫu mã

Công ty sản xuất rất nhiều mẫu kệ từ kệ siêu thị, kệ sắt đa năng thiết kế tinh tế, kiểu dáng khoa học giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp và phân loại hàng hóa trong cửa hàng. Đến với Thăng Long các bạn sẽ chọn được mẫu kệ phù hợp với mặt bằng và nhu cầu sử dụng của mình.

- Sản phẩm chất lượng

Là một đơn vị uy tín chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng cho khách hàng yên tâm sử dụng. Với tải trọng lớn đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa một cách gọn gàng, kết cấu kệ để hàng được lắp đặt linh hoạt, dễ sử dụng. Thiết kế rất chắc chắn đảm bảo an toàn, đặc biệt làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

- Tính thẩm mỹ cao

Những chiếc kệ để hàng tạp hóa Thăng long cung cấp không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ, màu sắc hài hòa như màu trắng, xám và đen không khó để phối với màu sắc khác. Kiểu dáng kệ cũng rất đơn giản và hiện đại, có thể để hàng từ mọi phía.

- Giá cả hợp lý

Là một đơn vị phân phối giá kệ trực tiếp không tốn chi phí trung gian, những giá kệ Thăng Long cung cấp đều có giá rẻ, tạp điều kiện cho khách hàng có thể mua được giá kệ để hàng với số lượng lớn.

- Được tư vấn miễn phí

Đến với Thăng Long đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì được tư vấn thiết kế lắp đặt mặt bằng giá kệ để hàng miễn phí, đội ngũ nhân viên sẽ giúp các bạn lựa chọn mẫu kệ bày hàng tối ưu nhất. 

Nhờ có những lý do trên mà ngày càng có nhiều đơn vị lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »