Một số sai lầm khi mua kệ để hàng siêu thị

Nhiều khách hàng có những sai lầm nghiêm trọng khi mua kệ để hàng siêu thị, vậy chi tiết như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Hiện nay kệ để hàng siêu thị dường như trở thành phương tiện trưng bày không thể thiếu trong bất cứ cửa hàng siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nào, tuy nhiên không tít khách hàng đã mua phải kệ kém chất lượng, giá cả cao và mua phải của đơn vị không uy tín. Hiểu được điều đó Thăng Long gửi đến người tiêu dùng một vài lưu ý nhất.

Nếu bạn đang tìm mua kệ cho cửa hàng nhà mình những không biết nên mua ở đâu giá cả thế nào và chất lượng ra sao thì điểm qua vài chia sẻ dưới đây mong rằng sẽ là thông tin hữu ích nhất.


Không chú ý đến thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm rất quan trọng, nó giúp chúng ta dàng giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, việc hỗ trợ trình tu lại khi cần cũng thuận tiện hơn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí bảo dưỡng. 

Không quan tâm đến xuất xứ địa chỉ sản xuất kệ siêu thị 

Một chiếc kệ được phân phối bởi đơn vị uy tín và đạt chất lượng bao giờ cũng ghi đủ thông tin sản phẩm là kích thước bao nhiêu, được sản xuất và phân phối tại đâu, tải trọng bao nhiêu, giá thành thế nào… Và ngược lại một sản phẩm không rõ ràng về xuất xứ không đáng tin cậy. 

Không quan tâm đến chất lượng của giá kệ hàng 

Nhiều người không có kinh nghiệm mua hàng thường để cao tính thẩm mỹ của kệ hơn đó là quan tâm đến màu sắc, cách thiết kế mẫu mã có bắt mắt hay không mà quên mất tải trọng, độ bền trong kết cấu kệ, và các chi tiết của kệ có đầy đủ hay không. 

Mọi thông tin trên đây quý khách sẽ biết được nên mua kệ để hàng siêu thị giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng nhất, ngoài ra chúng tôi còn đầy đủ kệ bán hàng tạp hóa có đầy đủ kích thước nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »