Tại sao nên sử dụng móc treo inox

Móc treo inox là xu hướng lựa chọn của nhiều siêu thị, showroom, cửa hàng bởi thiết bị có nhiều ưu điểm, đem lại nhiều lợi ích.

Xu hướng treo đồ trong các siêu thị và cửa hàng hiện nay đang hướng đến sự tối ưu không gian để treo đồ, những bức tường trống được dùng để gắn các bộ móc treo trưng bày hàng hóa. Để có thể treo được sản phẩm lên tường thì không thể thiếu móc inox treo phụ kiện.

Những ưu điểm của móc treo inox

Thiết bị nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã được dùng gắn trực tiếp lên tường nhà để sẽ giúp tiết kiệm được không gian treo đồ cho cửa hàng và siêu thị của bạn. 

Đồng thời móc inox không chiếm nhiều không gian làm cho cửa hàng được gọn gàng, hàng hóa được trưng bày đẹp mắt và khoa học nên khách hàng sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm. 

Giá thành của móc inox treo đồ rẻ sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị treo đồ.

Sử dụng móc inox treo không lo bị mối mọt và han gỉ đảm bảo sử dụng được lâu dài

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu móc treo đồ được làm bằng inox, dựa vào nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn mẫu móc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
Những ưu điểm trên đây chính lý do khiến cho nhiều người ngày càng ưa chuộng sử dụng những chiếc móc inox treo đồ. 

Địa chỉ mua móc inox treo đồ giá rẻ

Trên thị có rất nhiều đơn vị bán móc treo phụ kiện bằng inox, nhưng để yên tâm sử dụng cũng như mua được sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá tốt thì một địa chỉ uy tín như Thăng Long là cách tốt nhất. 

Là một tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện và nhiều mẫu kệ treo shop thời trang. Được thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã và kích thước phân phối trực tiếp và bán với giá cạnh tranh. Cùng với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng, nếu các bạn có nhu cầu mua giá kệ thời trang hoặc móc treo đồ hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)






Previous
Next Post »