Tính năng ưu việt của quầy kệ siêu thị lưng tôn lỗ

Quầy kệ bày hàng siêu thị lưng tôn đột lỗ là một trong những thiết bị trưng bày được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, kết cấu chắc chắn, đảm bảo hiệu quả trưng bày và mang lại không gian mua sắm chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Trên thị trường quầy kệ siêu thị hiện nay có rất nhiều mẫu quầy kê trưng bày với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, quy mô và đặc điểm của hàng hóa mà có thể lựa chọn những mẫu giá kệ khác nhau. Trong đó quầy kệ dạng lưng tôn đột lỗ được ưa chuộng và được sử dụng nhiều từ những siêu thị lớn cho tới những cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,…

Ưu điểm của quầy kệ siêu thị dạng tôn lỗ

So với các mẫu quầy kệ chứa hàng khác trên thị trường, quầy kệ siêu thị dạng tôn lỗ sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt như sau:
  • Thiết kế lưng dạng tôn đột lỗ phù hợp nhiều siêu thị cửa hàng giúp thêm nhiều không gian để trưng bày hàng hàng hóa, từ đó giúp không gian siêu thị, cửa hàng,... thông thoáng và bắt mắt hơn.
  • Phân lưng kệ có thể tận dụng để trưng bày nhiều loại hàng hóa khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm cần mua và giúp người quản lý thuận lợi hơn trong việc quản lý bán hàng.
  • Chi phí đầu tư rẻ hơn giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể mà vẫn đảm bảo bảo đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp.
  • Kệ có kết cấu vững chắc, các chi tiết hàn ghép chắc chắn đảm bảo khả năng trưng bày nhiều mặt hàng khác nhau từ trọng tải nhẹ đến những mặt hàng có trọng tải lớn.
  • Kệ có kết cấu lắp ghép, giúp dễ dàng lắp đặt vận chuyển điều chỉnh, kích thước số lượng mâm tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Địa chỉ cung cấp quầy kệ siêu thị tôn đục lỗ chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ với chất lượng và giá thành khác nhau. Để chọn mua được những sản phẩm phù hợp chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long hiện nay là địa chỉ mua quầy kệ siêu thị tôn đục lỗ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Toàn bộ kệ tại đây đều được làm từ vật liệu sắt thép cao cấp, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, lòng mâm dày và rộng mang lại hiệu quả cao trong việc trưng bày hàng hóa. Công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống xước, bảo vệ kệ không bị mài mòn, han gỉ và gia tăng độ bền tốt hơn. Kệ có khả năng chịu tải từ 50-100kg/tầng đảm bảo đáp ứng tải trọng trưng bày hàng hóa và độ bền lên đến 15 – 20 năm.


Ngoài các mẫu quầy kệ bày hàng siêu thị, Thăng Long cung cung cấp các mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa, giá kệ kho hàng, giá kệ V lỗ để trưng bày hàng hóa với chất lượng và giá bán tại kho được nhiều quý khách hàng tin yêu lựa chọn. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt giá kệ trên toàn quốc cho quý khách hàng khi mua kệ tại Thăng Long. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »