Địa chỉ mua giá kệ kho uy tín tại Thái Nguyên

Công ty giá kệ Thăng Long một trong những đơn vị đi đầu trực tiếp cung cấp các mẫu kệ chứa hàng trong kho tại Thái Nguyên có giá rẻ, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Mặc dù trên thị trường có vô vàn địa chỉ phân phối kệ kho để hàng trên địa bàn Thái Nguyên, nhưng những mẫu kệ của Thăng Long vẫn luôn được khách hàng đón nhận tích cực nhất. Bởi hội tụ nhiều ưu điểm ứng được mọi nhu cầu lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho xưởng. 

Ưu điểm kệ kho Thái Nguyên 

- Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, sử dụng máy móc và trang thiết bị tiên tiến tạo ra sản phẩm chất lượng

- Đa dạng mẫu mã kiểu dáng hiện đại, lắp ráp linh hoạt nên dễ sử dụng

- Kích thước phong phú có thể tự điều chỉnh khoảng cách mâm tầng để hàng nên tăng khả năng tiết kiệm không gian chứa hàng hóa trong kho xưởng

- Giá thành rẻ bởi nhiều đơn vị cạnh tranh thị trường

Tại sao nên mua kệ kho Thăng Long

Là một đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm sản xuất giá kệ nhà kho xưởng cho khách hàng, chúng tôi hiểu được nhu cầu khách hàng sử dụng tốt nhất là loại kệ gì? Với tải trọng và kích thước ra sao, được thiết kế như thế nào? để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư và tăng hiệu quả trong công việc nhất. 

Đến với tổng kho giá kệ uy tín như chúng tôi các bạn sẽ không phải suy nghĩ về thiết kế lắp đặt, bởi đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn và lên bản vẽ chi tiết giúp các bạn.

Không giống như các đơn vị khác chúng tôi trực tiếp phân phối các mẫu kệ đến cho khách hàng, không qua trung gian, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên yên tâm sử dụng và giá thành rẻ. Tiết kiệm được thời gian vận chuyển trung gian. 

Như vậy để sở hữu những giá kệ nhà kho tại Thái Nguyên giá tốt, chất lượng đến với Thăng Long là hợp lý nhất. 

Bên cạnh kệ kho chúng tôi còn có kệ hàng siêu thị, kệ thời trang, móc treo quần áo shop giá rẻ chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »