Tại sao nên sử dụng cây treo quần áo bằng sắt

Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít thiết bị treo quần áo từ sào treo quần áo, đến giá kệ trưng bày, móc treo... Những cây treo quần áo bằng sắt là thiết bị được ưa chuộng nhất. 

Vậy cây treo quần áo thời trang bằng sắt này có ưu điểm gì? sử dụng ra sao hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Cấu tạo và những đặc điểm nổi bật của cây treo quần áo bằng sắt. 

Thiết bị được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện nên ưu điểm đầu tiên không thể kể đến chính là độ bền hơn hẳn những cây treo quần áo bằng gỗ, hoặc bằng nhựa. Cây sắt treo quần áo đảm bảo treo được nhiều loại quần áo nặng nhẹ, đặc biệt thiết bị được phun sơn tĩnh điện có khả năng chống hoen gỉ, chống ẩm mốc và mối mọt nên kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm, đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn. 

Cây treo có kết cấu lắp đặt linh hoạt nên sử dụng đơn giản, với đa dạng kiểu dáng có thể tối ưu được không gian treo đồ tốt nhất. Cùng với đó sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng độc đáo nên không chỉ giúp treo đồ mà còn trang trí không gian đẹp hơn. 

Trở thành một trong những nội thất shop hoặc gia đình đa năng, giá rẻ tiện lợi hiện nay.

Về giá cả thì cây sắt treo đồ này cũng được bán ở mức tầm trung, nên dễ đầu tư phù hợp với khả năng của nhiều khách hàng, nhờ vậy thiết bị trở thành người bạn đồng hành của nhiều bà nội trợ, và cửa hàng quần áo.

Địa chỉ bán cây treo quần áo thời trang giá rẻ

Tâm lý chung khi đi mua đồ ai cũng muốn có được sản phẩm chất lượng, nhưng giá phải rẻ để tiết kiệm chi phí. Vậy nên vấn đề mọi người quan tâm làm sao tìm được một địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu mua hàng.

Hiểu được nhu cầu này Thăng Long đã nghiên cứu tối ưu từ khâu sản xuất để tạo ra nhiều giá kệ thời trang treo quần áo, từ sào treo đến cây treo đồ. Với nhiều cách sử dụng giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian treo đồ tối đa nhất, đồng thời treo được nhiều hàng hóa nhất. 

Bên cạnh cây treo quần áo chúng tôi còn có các loại móc inox treo quần áo shop, móc treo phụ kiện giá rẻ. 

Nếu các bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »