Bật mý xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng

Với nhiều ưu điểm và lợi thế khác nhau Thăng Long chính là địa chỉ xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng và giá rẻ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm xưởng sản xuất kệ siêu thị để có thể mua được kệ chất lượng và giá cả ưu đãi thì bài viết dưới đây bạn sẽ biết được thêm thông tin chi tiết nhất.

Công ty Thăng Long nhập khẩu máy móc và trang thiết bị từ Châu Âu, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại để tạo ra những mẫu kệ đạt tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng.

Trước khi xuất kệ ra khỏi kho xưởng để vận chuyển lắp đặt cho khách hàng luôn kiểm tra nghiêm ngặt kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng. Vậy nên quá trình sản xuất kệ siêu thị tại xưởng trải qua các bước nghiêm ngặt như sau. 

Bật mý xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng


Bước 1: Chọn khối sắt thép, mâm tầng có kích thước chuẩn, để điều chỉnh và hàn xì các các bộ phận với nhau đẹp mắt để dễ dàng lắp đặt.

Bước 2: Sau khi đã thực hiện cắt gọn hàn xì sẽ được đưa vào dây chuyền phun sơn tĩnh điện nghiêm ngặt để nâng cao tuổi thọ và độ bền.

Bước 3: Tiếp theo sản xuất các chi tiết của kệ như tay bát, chân trụ, riềm, rào, lưng kệ...

Bước 4: Phun sơn chống han gỉ để tăng tính thẩm mỹ

Bước 5: Sau khi đã hoàn thiện xong kệ sẽ được vận chuyển lắp đặt hoàn chỉnh.

Với mẫu mã đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, bên cạnh đó những chiếc kệ thiết kế rất tinh tế , kết cấu lắp ráp nên sử dụng linh hoạt rất tiện lợi.

Đặc biệt kệ siêu thị Thăng Long phun sơn sơn tĩnh điện cao cấp nên có khả năng chống oxy hóa tốt, tránh được vấn đề ẩm mốc và mối mọt sử dụng được lâu dài. Những chiếc kệ để hàng tạp hóa được xưởng sản xuất số 1 cấu tạo hoàn toàn từ sắt nên có tải trọng cao, trưng bày được nhiều hàng hóa, an toàn.

Nếu đến với xưởng sản xuất kệ siêu thị Thăng Long chắc chắn các bạn sẽ hài lòng, sở hữu những chiếc kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư. 


Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »