Sưu tập hình ảnh mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp

Giá kệ trưng bày giày dép quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, được sử dụng phổ biến từ trong các cửa hàng siêu thị đến hộ gia đình. 

Bởi vậy ngày càng có nhiều mẫu giá kệ trưng bày giày dép được sản xuất,để giúp các bạn có thể tìm được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng Thăng Long sẽ cung cấp một số mẫu kệ như để trưng bày giày dép đẹp được ưa chuộng trong chia sẻ dưới đây.

Tại sao nên dùng kệ trưng bày giày dép 

Đối với shop thời trang chuyên kinh doanh giày dép phụ kiện thì việc trưng bày sản phẩm rất quan trọng, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho không gian, tạo sự chuyên nghệp cho cửa hàng. Mà còn là cách quảng cáo sản phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn mua hàng, qua đó còn là cách để bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh bị hư hỏng.

Tổng hợp những mẫu kệ trưng bày giày dép 

  • Kệ trưng bày giày dép tôn lưới
Lựa chọn sử dụng kệ tôn lưới trưng bày giày dép là hoàn toàn hợp lý bởi giá thành của kệ không những rẻ, mà còn có ưu điểm nổi bật như: dễ sử dụng, thiết kế thông thoáng với tấm lưới làm cho khách hàng quan sát được nhiều sản phẩm hơn. 


bên canh trưng bày sản phẩm các bạn cũng có thể kết hợp việc gắn móc treo phụ kiện hoặc móc treo giày dép lên tôn lưới của kệ, tối ưu không gian tuyệt đối. 

Những cửa hàng có diện tích khiêm tốn chọn những chiếc kệ trưng bày giày dép tôn lưới là hợp lý nhất. 
  • Kệ trưng bày giày dép tôn liền
Đây là một trong những mẫu kệ đẹp hiện đại có kiểu dáng sang trọng được nhiều người ưa chuộng, mặc dù giá thành hơi cao nhưng làm cho không gian bán hàng ấn tượng hơn. 

Kệ tôn liền có kết cấu chắc chắn chịu tải tốt sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư kinh doanh.

  • Kệ trưng bày giày dép tôn đục lỗ
Là sự kết hợp giữa kệ tôn lưới và tôn liền tạp ra mẫu kệ tôn đục lỗ rất độc đáo, là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. 
  • Kệ đa năng trưng bày giày dép
Không thể loại bỏ kệ đa năng v lỗ ra khỏi danh sách những chiếc kệ trưng bày giày dép, vì mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trên thi trường. Ưu điểm của kệ đa năng nên không chỉ trưng bày trong shop mà các hộ gia đình cũng ứng dụng để giày dép đồ đạc gọn gàng. 


Với sức chứa lớn, dễ để hàng hóa nên kệ đa năng còn được chọn làm kệ kho hàng trong shop, trong kho gia đình... 

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày cửa hàng giày dép và trong cơ quan văn phòng, gia đình. Để mua những mẫu kệ chất lượng có giá thành rẻ các bạn hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long.  Xưởng sản xuất giá kệ trưng bày hàng hóa số 1 tại thị trường Việt hiện nay

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »