Chuẩn bị gì trước khi mua kệ bán hàng siêu thị

Giá kệ siêu thị là bộ mặt của các mô hình bán buôn bán lẻ, thiết bị là người bạn đồng hành tốt nhất phục vụ việc phân loại sắp xếp sản phẩm gọn gàng và quản lý gian hàng thuận tiện nhất. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ bán hàng siêu thị được cung cấp với kích thước, mẫu mã, giá thành vô cùng phong phú. 

Đem đến cho cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên để mua được mẫu giá kệ siêu thị bán hàng chất lượng, bền đẹp sử dụng được lâu dài, cần chuẩn bị những yếu tố cơ bản sau. 

Những điều cần chuẩn bị trước khi mua kệ siêu thị

- Đo đạc mặt bằng lắp đặt kệ để tính chính xác diện tích cửa hàng, siêu thị của mình có chiều dài, chiều rộng là bao nhiêu? Từ đó sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu kệ phù hợp cân đối với không gian.

- Tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại giá kệ? Phổ biến nhất hiện nay là 2 loại giá kệ Trung Quốc và giá kệ Việt Nam, và loại giá kệ đó là loại dày hay loại mỏng. Loại mỏng rẻ tiền hơn nhưng chất lượng chắc chắn không thể bằng kệ dày. Đây là một lưu ý để bạn chọn sản phẩm chất lượng hơn.

- Tham khảo các đơn vị phân phối giá kệ trên thị trường xem là tự sản xuất hay là cơ sở phân phối sản phẩm trung gian, vì những cơ sở trung gian sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian hơn.


- Tìm những đơn vị uy tín có thương hiệu đáng tin cậy, có nguồn gốc phân phối sản phẩm rõ ràng và bảo hành cho bạn yên tâm sử dụng. Bởi những cơ sở lâu năm luôn đề cao uy tín, quan tâm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. 

Mách bạn điểm mua giá kệ trưng bày hàng siêu thị tốt nhất hiện nay

Công ty giá kệ Thăng Long đã có hơn 10 năm sản xuất, tư vấn thiết kế lắp đặt giá kệ bán hàng siêu thị, bán hàng tạp hóa cho khách hàng toàn quốc. Đem đến cho khách hàng những giải pháp tiết kiệm chi phí, mặt bằng giúp cho việc kinh doanh thuận lợi. Lựa chọn Thăng Long các bạn không phải mất thời gian và chi phí cho bên trung gian nào, vì công ty đã cung cấp đầy đủ từ A - Z.


Với uy tín - chất lượng - niềm tin khách hàng luôn là mục tiêu phát triển lâu dài nên chúng tôi nói không với sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc. 

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng kệ bày hàng tạp hóa, kệ chứa hàng siêu thị và những thiết bị siêu thị, phụ kiện siêu thị hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »