Những mẫu kệ bán hàng siêu thị giá rẻ

Hiện nay thị trường của ngành bán hàng siêu rất cạnh tranh bởi có không ít cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa và các siêu thị lớn nhỏ mở ra. 

Để thu hút khách hàng không chỉ quan tâm đến vấn đề đa dạng sản phẩm và chất lượng hàng hóa. Mà cần để ý đến việc phân khu bán hàng, sắp xếp và trưng bày hàng hóa một cách khoa học chuyên nghiệp để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Những chiếc kệ bán hàng siêu thị trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc bày hàng, bảo quản và quản lý hàng hóa. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ để hàng siêu thị được cung cấp bởi nhiều đơn vị với giá rẻ. Với những ai lần đầu mua kệ chưa có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ không khỏi băn khoăn về mẫu kệ phù hợp. Vì vậy Thăng Long sẽ cung cấp cho các bạn tham khảo một vài mẫu kệ bán hàng siêu thị có giá tốt, dễ sử dụng được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Kệ siêu thị áp tường

Hay còn được gọi là giá kệ đơn siêu thị bán hàng kệ có một lưng dạng lưới hoặc tôn liền, tôn đục lỗ được kê áp sát tường nhà, nên có khả năng tiết kiệm không gian trưng bày hàng hóa, tạo ra sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho không gian. 

Kệ siêu thị giữa nhà

Sẽ phù hợp với những diện tích rộng, kệ có 2 bên chứa các tầng mâm nên trưng bày được nhiều hàng hóa nhất. Đặc biệt là kệ bán hàng giữa nhà sẽ tạo lối đi cho khách có thể thoải mái đi lại tham quan mua sắm trong siêu thị của bạn.

Kệ siêu thị đầu dãy

Là mẫu kệ được lắp nối với kệ đôi giữa nhà, làm cho không gian cân đối hài hòa hơn. Kệ đầu dãy có vị trí lắp đặt đẹp dễ nhìn thấy nên được sử dụng để trưng bày những sản phẩm khuyến mãi thu hút khách hàng. 

Đây là bộ 3 kệ bán hàng siêu thị quen thuộc trong hệ thống bán lẻ hiện nay, những chiếc kệ bán hàng này có nhiều mẫu trong đó được ưa chuộng nhất là kệ bns hàng siêu thị lưng lưới, kệ bán hàng siêu thị lưng dục lỗ và kệ bán hàng siêu thị tôn liền. 


Để mua kệ trưng bày hàng siêu thị phù hợp với nhu cầu sử dụng các bạn hãy đến với tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ để hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa, kệ kho... Với nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành hợp lý chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

Previous
Next Post »