Chuyên móc treo quần áo gắn tường giá rẻ

Bạn đang tìm địa chỉ bán móc treo gắn tường giá rẻ bạn đang phân vân giữa các bên không biết đâu là nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin mua hàng. 

Hãy để tổng kho giá kệ thời trang giúp bạn, chúng tôi có hơn 10 năm thiết kế lắp đặt giá kệ móc treo cho các shop thời trang. Hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của thị trường, tự tin là địa chỉ uy tín đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng móc treo quần khách hàng. 

Móc treo quần áo gắn tường đã trở thành xu hướng lựa chọn của khách chủ shop quần áo, với ưu điểm cấu tạo từ chất liệu inox chống oxy hóa, chống mối mọt, ẩm mốc đảm bảo sử dụng được lâu dài. Những chiếc móc gắn tường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng không những giúp treo quần áo gọn gàng mà còn tăng tính thẩm mỹ chuyên nghiệp cho không gian. 

Đặc biệt móc được lắp trực tiếp và tường nhà nên tiết kiệm diện tích, không chiếm nhiều không gian, giá thành của những chiếc móc inox cũng có giá khiêm tốn dễ mua

Thăng Long chuyên móc treo quần áo gắn tường 

Là một tổng kho giá kệ Thăng Long phân phối trực tiếp móc treo đến tay khách hàng một cách trực tiếp, không tốn thời gian và chi phí vận chuyển. 

Các bạn mua móc treo gắn tường tại Thăng Long sẽ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, được tư vấn miễn phí lựa chọn mẫu móc gắn tường có số lượng vừa đủ và kích thước hợp lý có thể tối ưu không gian.


Như vậy nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp móc treo quần áo gắn tường chất lượng, bền đẹp thì đến với công ty Thăng Long là hợp lý nhất. 

Không chỉ có móc gắn tường treo quần áo mà công ty còn có móc móc treo phụ kiện, giá kệ trưng bày shop thời trang...

Nếu các ban có nhu cầu tìm hiểu mua những sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »