Xưởng sản xuất kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội





Xưởng sản xuất kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội


Nếu như bạn đang tìm kiếm xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội thì Thăng Long chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

Thăng Long tự hào là một trong số ít các đơn vị kinh doanh kệ siêu thị, có thể tự sản xuất tất cả các loại kệ, có xưởng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, có kho riêng để khách hàng có thể tới kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua kệ siêu thị tại xưởng có thể theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết.

Thăng Long là xưởng sản xuất kệ siêu thị số 1 tại Hà Nội



Đối với lĩnh vực sản xuất giá kệ, Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt, không chỉ có kệ siêu thị mà còn có các loại kệ để hàng tạp hóa, giá kệ thời trang, móc treo quần áo.
Trong 10 năm qua, Thăng Long đã thực hiện lắp đặt kệ siêu thị cho hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ khác nhau từ Bắc vào Nam, có thể kể tới hệ thống bán lẻ Vinmart, siêu thị Big C và có rất nhiều khách hàng trở thành đối tác lâu năm của Thăng Long.
Các sản phẩm kệ siêu thị được sản xuất tại xưởng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nguyên liệu từ 100% thép phun sơn tĩnh điện, cam kết không bong tróc, han gỉ.
Ngoài ra, với lợi thế là xưởng sản xuất, Thăng Long cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành tốt nhất, thời gian bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong 1 trong vòng 1 năm, chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm do mình sản xuất.

Những lợi ích khi mua kệ siêu thị tại xưởng sản xuất của Thăng Long



Thứ nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, Thăng Long tự sản xuất, tự kiểm định chất lượng, không nhập hàng từ bất kỳ trung gian nào, không có hàng kém chất lượng.
Thứ hai, là xưởng sản xuất kệ siêu thị giá rẻ, Thăng Long cung cấp các mẫu kệ siêu thị với giá rẻ nhất, kệ xuất xưởng tới trực tiếp tay khách hàng, không qua trung gian phân phối, giá cả xứng đáng với chất lượng.
Thứ ba, khách hàng muốn yên tâm về chất lượng có thể tới tận kho để kiểm tra, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn, giải thích các vấn đề cho khách hàng.
Và còn rất nhiều nhưng lợi ích khác, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp bằng cách liên hệ với đội ngũ tư vấn của Thăng Long. Các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, báo giá chính xác nhất, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



Previous
Next Post »