Cách lựa chọn kệ kho công nghiệp chất lượng, giá rẻ ?

Hiện nay, kệ kho công nghiệp được xem là thiết bị sắp xếp hàng cần thiết hàng đầu trong các kho bãi, công ty, doanh nghiệp sản xuất, cửa hàng kinh doanh.
Có nhiều mẫu  kệ như vậy, làm sao để có thể chọn được loại phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất ? Trong bài viết này, Thăng Long cung cấp các tiêu chí cơ bản, cần thiết để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tiêu chí lựa chọn kệ kho công nghiệp bền đẹp, giá tốt

1. Phù hợp với loại mặt hàng cần lưu trữ

Mỗi hàng hóa sẽ có đặc điểm về hình dáng và kích thước khác nhau. Vì thế việc tìm một loại kệ phù hợp là vô cùng quan trọng để đảm bảo tối đa hiệu quả. Giúp sản phẩm được sắp xếp vừa vặn, đẹp mắt, không quá chật hay quá rộng gây mất thẩm mỹ và tốn diện tích.
Các nhà sản xuất chuyên nghiệp sẽ thiết kế kệ để hàng trong kho với nhiều mẫu mã để đáp ứng từng loại mặt hàng. Chúng ta sẽ đạt được mục đích sử dụng lớn nhất khi mua được kệ chuyên dụng: kệ để hồ sơ tài liệu, kệ kho gia đình, kệ kho quần áo, kệ để ống sắt thép, kệ để hộp giấy bao bì...Vậy nên hãy gọi cho đơn vị sản xuất để được tư vấn chính xác nhất.

Kệ kho gia đình thiết kế bậc thang tiết kiệm diện tích

2. Thông số kỹ thuật thích hợp

Thông số kỹ thuật không chí quyết định số lượng hàng hóa mà bạn sắp xếp trên kệ mà còn quyết định đến chất lượng và chi phí.
Loại kệ trọng tải, kích thước quá nhỏ so với sản phẩm sẽ gây ra tình trạng quá tải dẫn đến mâm bị cong vênh, chân trụ nhanh chóng bị lệch, kệ xuống cấp nhanh chóng. Và có thể bị sập bất cứ lúc nào ảnh hưởng đến an toàn. Còn khi mua loại kệ có khả năng chịu lực hay kích thước quá lớn là lãng phí.
Đặc biệt, nếu kho của bạn cần yêu cầu thông số đặc biệt thì hãy đặt hàng tại nhà sản xuất. Thăng Long sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm trọng tải trung bình được sắp xếp khoa học, vừa vặn trên kệ trung tải


3. Độ bền cao

Kệ kho công nghiệp là thiết bị phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài. Cho nên để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí đầu tư về sau thì phải cân nhắc cẩn thận mua kệ ở địa điểm uy tín. Chất liệu phải là loại sắt son tĩnh điện cao cấp, chịu được lực lớn, không bị bong tróc, han gỉ, thích hợp với mọi môi trường.

4. Mua hàng tại nhà sản xuất để đảm bảo lợi ích tối đa

Các nhà sản xuất có nhiều ưu thế vượt trội để trở thành sự lựa chọn của bạn. Tại Thăng Long chúng tôi cam kết hoàn toàn yếu tố giá cả và chất lượng, hỗ trợ khách hàng về mọi mặt.
- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí tận nơi
- Bảo hành 5 năm, hỗ trợ sửa chửa, xử lý các vấn đề kỹ thuật trọn đời
- Bao giá toàn thị trường vớii tất cả các sản phẩm cùng chất lượng
- Khách hàng không cần lo lắng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

Các mẫu kệ kho hàng thông dụng

Kệ kho hạng nặng


Là loại kệ kho sử dụng cho các kho hàng diện tích lớn, số lượng sản phẩm nhiều.Chứa hàng hóa trọng tải lớn hơn 500kg/sàn. Hỗ trợ xuất nhập, bốc hàng bằng các xe thang động, xe nâng bán tự động. Tối ưu bằng máy móc, tiết kiệm sức lao động chân tay, tiết kiệm chi phí nhân công.

Kệ trung tải

Lưu trữ hàng hóa trọng tải trung bình từ 150 đến 500kg như linh kiện điện tử, máy móc, phụ tùng ô tô xe máy...Có thể điều chỉnh chiều cao, kích thước và tháo lắp khi cần thiết.
Kệ hạng trung được rất nhiều đơn vị uy tín tại Việt Nam lựa chọn. Thăng Long đã từng thực hiện các dự án lắp đặt mẫu kệ này cho tập đoàn Viettel, tập đoàn Mobifone, Tổng cục 5 Bộ quốc phòng, ngân hàng Vietcombank.
Với các sản phẩm trọng tải vừa thì kệ trung tải là sự lựa chọn hợp lý. Vừa hiệu quả, đa tính năng, lại có giá thành vừa phải.

Kệ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ ứng dụng trong văn phòng trường học

Là mẫu kệ kho hạng nhẹ thông dụng dùng cho văn phòng, trường học, kho siêu thị, kho thời trang, trưng bày cửa hàng sữa. Nếu như bạn muốn mua kệ dùng trong gia đình hoặc sắp xếp sản phẩm không quá nặng thì lựa chọn kệ V lỗ là hoàn toàn hợp lý. Giá rẻ, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Trên đây là một chút chia sẻ của Thăng Long về cách lựa chọn kệ kho công nghiệp chất lượng, giá tốt cùng một số mẫu  thông dụng. Hy vọng sẽ giúp ích tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng có mong muốn tư vấn giá cả, thiết kế kích thước kệ siêu thị, giá kệ thời trang, mua kệ kho hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua sđt:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »