Giá để hàng thông minh - xu hướng lưu trữ hàng hóa mới

Trong công việc kinh doanh hay thậm chí là cuộc sống hàng ngày của chúng ta thì việc sở hữu một chiếc giá để hàng thông minh cũng đều rất cần thiết. 

Có quá nhiều hàng hóa, đồ đạc cần lưu trữ và sắp xếp gọn gàng giúp không gian trở nên rộng rãi, sạch sẽ. Chính vì thế mà giá để hàng đa thông minh được sản xuất ra với nhiều ưu điểm vượt trội. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư lại vừa có khả năng ứng dụng rộng rãi.
⇢ Cách lựa chọn kệ kho công nghiệp chất lượng, giá rẻ ?

Một số mẫu giá để hàng thông minh tại Thăng Long

1. Giá để hàng có bánh xe

Một bộ kệ đa năng sẽ còn tuyệt hơn rất nhiều khi được lắp thêm các bánh xe ở chân trụ. Không còn phải lo lắng mỗi khi cần di chuyển kệ sang vị trí khác. Hơn thế, việc có thêm bánh còn giúp kệ thay thế được xe đẩy hàng, vận chuyển hàng từ kho ra ngoài. Hoặc dùng cho các cửa hàng buôn bán thực phẩm, rau củ, bày sản phẩm và di chuyển dễ dàng.


2. Kệ để hàng đa năng lót sàn gỗ

Sàn gỗ bao giờ cũng đẹp và bền hơn mâm sắt. Việc tích hợp các tấm gỗ vào khung sắt làm cho kệ vừa có tính thẩm mỹ lại vừa sắp xếp được hàng hóa với số lượng lớn. Đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay gỉ sắt. Tuy có giá đắt một chút nhưng chi phí bỏ ra lại vô cùng xứng đáng với chất lượng và hiệu quả.


3. Kệ sắt V lỗ để kho gia đình

Trong căn nhà của chúng ta chắc chắn cũng có nhiều đồ đạc, dụng cụ cần sắp xếp.  Nếu như để chúng vào một xó hoặc gác xép nào đó thì sẽ rất dễ bị hỏng hoặc bụi bẩn. Nhất là khi bạn cần tìm một thứ gì đó thì thật khó vì mọi thứ bị lẫn lộn vào nhau, mỗi thứ một chỗ.
Vậy nên một chiếc kệ kho gia đình là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tất cả đồ đạc, tài liệu trong nhà được xếp rất gọn gàng, khoa học, khi bạn cần thì cũng có thể tìm thấy ngay lập tức. Ngoài ra, Thăng Long còn có mẫu kệ V lỗ màu trắng đẹp để trưng bày cây cảnh, chậu hoa, đồ trang trí trong nhà, làm đẹp cho căn nhà của bạn.


4. Giá để hàng thông minh lưu trữ kho hàng nhẹ


Nếu như mặt hàng bạn kinh doanh có kích thước, cân nặng nhẹ thì kệ kho V lỗ là sự lựa chọn hợp lý. Kệ có giá vừa phải, mức trọng tải phù hợp đủ để lưu trữ hàng hóa. Kệ được sử dụng nhiều trong kho quần áo, giày dép, dược phẩm, phụ tùng,...

Ưu đãi lớn khi mua giá để hàng thông minh tại nhà sản xuất

Khác với các đại lý, cửa hàng kinh doanh hay các trang thương mại điện tử thì nhà sản xuất không nhập hàng từ bất kỳ trung gian nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành. Hơn nữa khi sản phẩm qua nhiều khâu phân phối sẽ bị độn giá lên rất nhiều cho nên sẽ có giá đắt. Mua tại xưởng sản xuất giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng.
Nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc tham khảo một địa chỉ bạn kệ thông minh giá tốt, uy tín, chuyên nghiệp thì có thể liên hệ với chúng tôi. Nhắc đến những nhà sản xuất giá kệ hàng đầu Việt Nam không thể không nhắc tới Thăng Long. Chúng tôi có hơn 10 năm uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng và các đơn vị đối tác lớn tin tưởng. Bạn có thể tìm kiếm tên GIÁ KỆ THĂNG LONG trên google, có rất nhiều thông tin để bạn tìm hiểu và củng cố thêm niềm tin.
Ngoài bán giá để hàng thông minh, Thăng Long còn nhận tư vấn kích thước kệ siêu thị tại nhà sản xuất, kệ trưng bày hàng hóa chất lượng cao. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »