Địa chỉ cung cấp móc treo trưng bày giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua móc treo trưng bày hàng hóa cho cửa hàng, siêu thị của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu để uy tín? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Móc treo là thiết bị đóng vai quan trọng kinh doanh giúp cho việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa một cách khoa học. Hỗ trợ rất việc tư vấn bán hàng được hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. 

Với nhu cầu sử dụng móc treo hàng hóa lớn như hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán mẫu móc treo trưng bày sản phẩm với giá thành và mẫu mã khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. 
Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng có giá tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng, nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua hàng.

Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp móc treo trưng bày hàng giá rẻ

Là một tổng kho giá kệ và móc treo hàng đầu tại thị trường Việt sản phẩm móc treo trưng bày hàng hóa tại Thăng Long luôn được đánh giá cao. 
  • Về mặt chất lượng
Toàn bộ móc treo được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, nhập khẩu máy móc và trang thiết bị từ nước ngoài, sử dụng chất liệu inox chống mối mọt, trầy xước có tính thẩm mỹ cao.
Những chiếc móc inox treo phụ kiện, hàng hóa trưng bày có khả năng chịu tải tốt, đảm bảo sử dụng được lâu dài, chưa kể móc treo trưng bày có độ bền cao, đảm bảo treo được nhiều hàng hóa.

  • Về mặt thẩm mỹ 
Là một cơ sở uy tín và chuyên nghiệp Thăng Long cho ra đời nhiều mẫu móc treo hàng trưng bày đẹp, màu bạc sáng bóng sang trọng. Chưa kể thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, nên không chỉ giúp chúng ta trưng bày quảng cáo sản phẩm mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng của bạn.
  • Về giá cả
Là những sản phẩm được phân phối trực tiếp tại nhà xưởng nên luôn được báo giá gốc, mức gia cạnh tranh thị trường giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Như vậy nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc móc sản phẩm đẹp chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long.


Với kinh nghiệm kinh doanh kệ treo phụ kiện, móc treo trưng bày hàng hóa trên 10 năm trên thị trường chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng. Luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã chất lượng, giá thành hợp lý.
Bên cạnh móc trưng bày công ty còn có kệ treo phụ kiện có thể sử dụng kết hợp để mang lại hiệu quả cho mô hình kinh doanh của bạn.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ là thông hữu ích dành cho các bạn, nếu các bạn muốn tư vấn và tì hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »