Địa chỉ mua móc treo quần áo cho shop giá rẻ

Giá treo quần áo đã trở thành thiết bị quen thuộc có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp và treo đồ gọn gàng ngăn nắp. Mang đến đến 1 không gian chuyên nghiệp hiện đại, tạo sự thông thoáng dễ dàng 

Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu móc treo quần áo shop, giá rẻ với nhiều mẫu mã hiện đại sang trọng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. 

Nếu các bạn đang kiếm tìm một địa chỉ đáng tin cậy để đầu tư những chiếc kệ thời trang cho shop treo đồ thì Thăng Long chính là điểm dừng tốt nhất.

Tại sao lại chọn mua móc treo quần áo tại Thăng Long

- Có đa dạng mẫu mã 

Là một tổng kho chuyên về giá kệ và móc treo lớn chúng tôi chủ động sáng tạo ra được nhiều mẫu giá kệ treo quần áo lắp ráp, đa năng thiết kế đep, với nhiều kiểu dáng sáng tạo, phong cách hiện đại và sang trọng. Mang đến cho người mua có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

- Sản phẩm giá rẻ

Là một đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành rẻ bởi không tốn thời gian cũng như chi phí trung gian nên có giá gốc, đây là lợi thế cho những ai có nhu cầu tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Đảm bảo chất lượng

Là một đơn vị hàng đầu chuyên về giá kệ và móc treo nên tập trung vào sản xuất những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

- Bảo hành dài hạn

Để đảm bảo uy tín sử dụng được lâu dài chúng tôi không chỉ đáp ứng được sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng về dịch vụ. Bảo hành những chiếc kệ sắt từ 12 tháng đến 60 tháng đảm bảo yên tâm sử dụng được lâu dài. 

- Được miễn phí tư vấn và thiết kế mặt bằng sử dụng giá kệ thời trang

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, bảo hành dài hạn thì công ty còn miễn phí tư vấn và báo giá cho khách hàng 24/7, với nhiều mẫu mã lo

Tham khảo một số mẫu kệ treo quần áo thời trang Thăng Long





Ngoài ra để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn công ty còn có thêm các mẫu móc treo đồ từ móc treo phụ kiện, đến móc treo quần áo với đủ chủng loại, mẫu mã. Chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mình. 

Như vậy nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc kệ và móc treo đồ chất lượng giá tốt thì lựa chọn Thăng Long là hoàn toàn hợp lý. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »