Giá kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay

Mẫu giá kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay là kệ gì? mua ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng có nhu cầu mua kệ trưng bày hàng hóa siêu thị. 

Khi các chủ đầu tư vốn hạn hẹp thì luôn tìm đến những chiếc giá kệ siêu thị giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Với sự xuất hiện của các doanh nghiệp kinh doanh giá kệ trưng bày sản phẩm như hiện nay không phải ai cũng tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để mua cho mình những chiếc vừa rẻ lại chất lượng. 

Nhưng nếu bạn đến với Thăng Long - tổng kho giá kệ số 1 hiện đảm bảo sẽ mua được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Mẫu kệ siêu thị giá rẻ trên thị trường hiện nay

Trên thị trường đang có 3 loại kệ siêu thị chính được sử dụng để trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là kệ tôn lưới, kệ tôn liền và kệ tôn đục lỗ.

Trong đó mẫu kệ siêu thị lưng lưới được đánh giá là mẫu kệ có giá rẻ nhất so với 2 loại kệ còn lại. 

Điều này cũng dễ hiểu vì chính là nhận thấy những chiếc kệ bày hàng lưng lưới thiết kế đơn giản, gia công nhanh hơn, không tốn nhiều vật liệu nhưu kệ tôn liền hoặc tôn đục lỗ.

Lưng của kệ dạng lưới vừa rẻ vừa tạo sự thông thoáng cho kệ, đây cũng là mẫu kệ dễ sử dụng, gọn nhẹ nhất.


Bởi vậy mà từ cửa hàng tạp hóa đến các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đều lưa chọn mũa kệ lưng lưới siêu thị bày hàng hóa.

Mặc dù có giá rẻ những chất lượng sản phẩm rất tốt phục vụ nhu cầu để hàng rất hiệu quả.

Tại sao nên mua kệ siêu thị tại Thăng Long 

Công ty cổ phàn đầu tư và trang thiết bị Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng những mẫu kệ trưng bày sản phẩm với đủ loại kệ lưng lưới như kệ đôi và kệ đơn siêu thị. Nên không tốn chi phí trung gian cũng như phân phối tại kho xưởng nên luôn bán với giá gốc, mức giá rẻ nhất cho khách hàng dễ mua được số lượng lớn.

Chưa kể công ty còn cung cấp nhiều mẫu kệ có kích thước khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Công ty luôn có chính sách bảo hành rõ ràng cho các bạn, yên tâm sử dụng và nhanh chóng khắc phục những vấn đề phát sinh.

Hiện tại công ty đang điều hành 2 xưởng sản xuất giá kệ tại miền Bắc và miền Nam nên có thể cung cấp kệ siêu thị giá rẻ nhất tại Hà Nội, Hải Phòng, hay Sài Gòn, Đà Nẵng, bất cứ nơi nào trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với tổng kho giá kệ số 1 để được tư vấn và báo giá kệ siêu thị giá rẻ nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »