Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo lắp ghép

Những chiếc kệ treo quần áo thiết kế tháo lắp tiện lợi là xu hướng sử dụng của các chủ đầu tư hiện nay. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đén vậy hãy tham khảo những chia sẻ trong nội dung dưới đây nhé.

Khi xã hội phát triển mức sống nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng có sự biến đổi, các chủ đầu tư không chỉ quan tâm đến chất lượng và giá tiền mà còn quan tâm đến tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế. Đặc biệt là kết cấu lắp đặt sử dụng có đơn giản và linh hoạt đem lại hiệu quả cao hay không. Những chiếc kệ treo quần áo được thiết kế lắp ghép luôn được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng đó là

- Giúp treo quần áo gọn gàng và ngăn nắp

- Giữ cho quần áo an toàn và gọn gàng trên giá kệ



- Sản phẩm được thiết kế lắp ghép từ các chi tiết nối với nhau rất linh hoạt, dễ sử dụng và tạo sự thuận tiện khi vận chuyển lắp đặt ở bất cứ địa điểm nào khi cần.

- Những chiếc kệ lắp ghép treo quần áo này được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, như gỗ, inox, sắt và chất liệu sắt được đánh giá cao,đang được thay thế những chiếc kệ gỗ. 

Bởi có độ bền cao, khả năng chịu tải lớn treo được nhiều quần áo gọn gàng hơn, những chiếc kệ sắt treo quần áo được phun sơn tĩnh điện có thẩm mỹ cao, chống mối mọt hoặc rỉ sét, tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài. Đây là một gợi ý không tồi cho các bạn muốn dùng treo thời trang treo quần áo chất lượng.

Nhờ sở hữu những ưu điểm trên mà giá kệ treo quần áo thiết kế tháo lắp đã trở thành xu hướng lựa chọn của các shop thời trang và gia đình hiện nay.

Những mẫu kệ treo quần áo thiết kế lắp ghép

Các bạn có thểm tham khảo hình ảnh một số kệ treo quần áo tháo lắp dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho minh nhé. 



Mua kệ treo quần áo lắp ghép ở đâu

Công ty giá kệ thời trang có hơn 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ shop thời trang trên toàn quốc. Với nhiều mẫu kệ đẹp, toàn bộ đều thiết kế lắp ráp linh hoạt và sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, kích thước chuẩn, tối ưu không gian treo đồ hiệu quả.

Nếu các bạn cần một điểm cung cấp sào kệ treo quần áo đẹp, chất lượng giá tốt thì Thăng Long là địa chỉ tốt nhất. Bên cạnh giàn kệ treo đồ còn có móc treo quần áo và phụ kiện, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »