Chuyên thiết kế lắp đặt kệ kho công nghiệp chất lượng hàng đầu

Kinh tế xã hội ngày phát triển các khu công nghiệp ngày càng mở rộng thì nhu cầu sử dụng giá kệ kho công nghiệp càng tăng cao. Điều này đã đặt ra vấn đề cho các chủ đầu tư tìm địa chỉ uy tín chuyên sản xuất thiết kế kệ kho công nghiệp chất lượng giá tốt. 

Những chiếc kệ kho công nghiệp là thiết bị có vai trò quan trọng trong các kho xưởng, công ty, xí nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa... thiết bị hỗ trợ rất tốt việc lưu trữ, bảo quản và xuất nhập hàng hóa.

Thăng Long đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế các mẫu kệ kho hàng đa dạng chủng loại, kích thước chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt.


Để mua được những chiếc kệ chứa hàng công nghiệp tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý các bạn lựa chọn Thăng Long là hoàn toàn hợp lý nhất.

Thăng Long trực tiếp sản xuất kệ kho bằng công nghệ dây chuyền hiện đại phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống rỉ, chống mối, chống oxy hóa, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. 

Công ty thiết kế lắp ráp kệ kho chứa hàng với kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Những mẫu kệ sắt công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất.

  • Kệ v lỗ đa năng
Giá kệ đa năng được cấu tạo từ sắt v lỗ các bộ phận của kệ được liên kết với nhau vằng ốc ke, bu lông rất chắc chắn. Do thiết kế lắp ráp nên dễ dàng tháo rời, di chuyển và lắp đặt ở mọi kho xưởng.


Khả năng chịu tải của kệ đa năng v lỗ 50 - 150kg/ mâm tầng. Ưu điểm của kệ có khả năng tối ưu diện tích để hàng rất tốt và không chiếm nhiều không gian. Mẫu kệ kho hàng đa năng v lỗ phù hợp làm kệ kho giá đình, kệ kho siêu thị, kệ chứa hàng cho nhà kho nhà hàng, khách sạn...
  • Kệ kho hàng trung tải
Hệ thông kệ trung tải được sử dụng phổ biến trong các khu công nghệ vừa và nhỏ, nhà để xe, kho chứa hàng phụ tùng, kho thiết bị công nghệ, kho điện tử. Với năng chịu tải của kệ từ 200 - 500kg / tầng mâm.

  • Kệ để hàng nặng
Đây là loại kệ chuyên dành để lưu trữ những hàng hóa có tải trọng nặng từ 500kg lên đến 2000 kg trên mỗi tầng mâm. Có nhiều mẫu kệ hàng nặng khác nhau được thiết kế theo kích thước, kiểu dáng riêng, ví dụ như:

- Kệ Drive in
- Kệ Slective
- Kệ Double Deep
- Kệ con lăn
- Kệ tay đỡ 
- Kệ để ống nước



Trên đây chính là những mẫu kệ kho hàng công nghiệp bán chạy và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Là một tổng kho giá kệ chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt, Thăng Long tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu kệ chất lượng, giá tốt nhất thị trường.
Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ kho hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »