Khám phá kích thước kệ trưng bày đúng tiêu chuẩn

Kích thước kệ trưng bày là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chúng ta quyết định mua hệ thống giá kệ siêu thị, kệ trưng bày tạp hóa. Là một nhà sản xuất giá kệ chuyên nghiệp, kích thước cũng là vấn đề được Thăng Long vô cùng chú trọng trong quá trình thiết kế, sản xuất.

Chiều dài, chiều cao, chiều rộng của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng và sự thích hợp với diện tích mặt bằng. Vì vậy chúng tôi muốn tất cả các khách hàng đều nắm được kích thước tiêu chuẩn của các loại kệ bán hàng để có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

Như thế nào là kích thước kệ trưng bày đạt tiêu chuẩn ?


Trước khi sản xuất thì toàn bộ sản phẩm đều phải được lên bản thiết kế 3D chi tiết về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, mặt hàng kệ siêu thị, kệ bán tạp hóa Thăng Long được tính toán kỹ càng về các thông số chiều dài, chiều cao, chiều rộng, trọng tải để đảm bảo tối đa hiệu quả trong quá trình sử dụng.
- Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
- Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8
- Chiều rộng:
+ Kệ đơn: 41cm, 49cm
+ Kệ đôi: 77cm, 90cm


Sở dĩ các loại kệ bày hàng siêu thị có kích thước như vậy nhằm có thể phù hợp với mọi diện tích mặt bằng và thích hợp với đặc điểm của người Việt Nam như chiều cao trung bình. Như thế sẽ tạo ra không gian mua sắm tiện lợi nhất. Đây cũng chính là mục đích cuối cùng khi chúng ta đầu tư hệ thống giá kệ siêu thị cho cửa hàng của mình.
Ngoài ra, trong các trường hợp đặc biệt, khách hàng muốn đặt kích thước kệ trưng bày sao cho vừa vặn nhất với diện tích cửa hàng và nhu cầu của mình thì Thăng Long sẵn sàng đáp ứng. Với nhà máy sản xuất hiện đại, chúng tôi sẽ lên bản thiết kế và sản xuất trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm đảm bảo làm bạn hài lòng.

Liên hệ mua hàng



Hiện tại, các sản phẩm được thiết kế theo kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn đều sẵn có tại kho hàng của Thăng Long. Khách hàng có thể đến tận kho hàng gần nhất tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nãng để xem trực tiếp sản phẩm. 
Mọi nhu cầu mua kệ bán tạp hóa, kệ sắt siêu thị, kệ để hàng Thăng Long, vui lòng liên hệ để được tư vấn, báo giá, lên thiết kế và hưởng chính sách bảo hành 5 năm:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »