Cung cấp kệ để văn phòng phẩm giá gốc tại kho

Thăng Long – đơn vị cung cấp và lắp đặt kệ để văn phòng phẩm chất lượng, mẫu mã, kích thước tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Kệ được bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

Kinh doanh văn phòng phẩm hiện là mô hình kinh doanh được quan tâm nhất hiện nay. Nhiều siêu thị, cửa hàng, nhà sách mọc lên ngày càng nhiều phần nào thúc đẩy mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh thì ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng thì việc đầu tư giá kệ để trưng bày văn phòng phẩm nhằm giúp  không gian cửa hàng cho bắt mắt, gia tăng tính thẩm mỹ hơn cho cửa hàng là điều vô cùng cần thiết.

Kệ để văn phòng phẩm là gì?

Kệ để văn phòng phẩm là mẫu kệ dùng để lưu trữ, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách,…  Đây là thiết bị đóng vai trò thiết yếu trong quá trình kinh doanh không thể bỏ qua giúp không gian thu hút, bắt mắt, mang lại doanh thu trong quá trình kinh doanh.


Kệ được làm từ gỗ, nhựa, inox, kim loại,... phun sơn tĩnh điện 2 lớp, bề mặt sáng bóng, có khả năng chống han gỉ, mài mòn giúp làm nổi bật sản phẩm trưng bày trên kệ. Kệ có mức tải trọng từ 50 – 80kg/tầng.

Kệ có mẫu mã, kích thước, tải trọng đa dạng, có thể điều chỉnh để trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau. Tùy vào quy mô cửa hàng, siêu thị mà bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ ưng ý, phù hợp nhất. Với mẫu kệ này bạn có thể kết hợp khung lưới treo, móc treo hàng,… để tối ưu diện tích. Thiết kế hiện đại, kết cấu lắp ghép đảm bảo sẽ giúp khách hàng mua sắm thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm mình cần.

Vai trò của giá kệ trưng bày văn phòng phẩm

Tương tự như các mẫu giá kệ để trưng bày hàng hóa thông thường, kệ để văn phòng phẩm giúp không gian cửa hàng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc kiểm soát, quản lý hàng hóa cũng trở nên thuận tiện hơn.


Kệ mang đến không gian trưng bày riêng cho siêu thị, cửa hàng góp phần thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu hiệu quả. Các chi tiết của kệ được tháo rời và lắp ghép với nhau bằng bulong, ốc vít chắc chắn, có thể điều chỉnh khoảng cách các mâm tầng một cách dễ dàng.

Mua kệ để văn phòng phẩm giá tốt tại Thăng Long

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ giá siêu thị, Thăng Long sở hữu 2 nhà máy có quy mô lớn tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm được làm từ sắt thép cao cấp, độ bền và tuổi thọ cao, có khả năng trưng bày hàng hóa tối đa.

Là nhà máy sản xuất do đó khách hàng sẽ được mua giá kệ tại đây với mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho khách mua hàng. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay quý khách. Thăng Long cam kết mang tới cho bạn trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết thêm về kệ để văn phòng phẩm, khách hàng  vui lòng liên hệ với Thăng Long theo thông tin sau:
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »