Tổng kho sản xuất kệ siêu thị giá rẻ, uy tín


Thăng Long được biết đến là tổng kho giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất kệ siêu thị, phân phối, lắp đặt trên toàn quốc. Để nhận tư vấn và mua hàng nhanh nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sđt/zalo 0919.467.868 - 0964.196.611. 

Hiện nay, mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa, bán lẻ đang trở thành xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Dân số càng tăng cao, kinh tế càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng cũng ngày càng tăng. Chính vì thế mà Thăng Long đẩy mạnh sản xuất kệ siêu thị với đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc để đáp ứng mọi nhu cầu theo sự phát triển của thị trường.

Thăng Long sản xuất kệ siêu thị giá gốc tại kho

Thăng Long có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường giá kệ với đội ngũ sản xuất trình độ cao, liên tục cho ra những sản phẩm giá kệ chất lượng, hiện đại nhất. Các thông số kỹ thuật đều được tính toán chính xác để  phù hợp nhất với nhu cầu của người Việt và đảm bảo hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.
Nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng là loại sắt nhập khẩu, độ cứng, độ bền cao, khả năng chịu lực lớn. Đảm bảo tuổi thọ của kệ lên tới 20 năm. Về màu sắc kệ, chúng tôi sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại nhất là sơn tĩnh điện và thực hiện đệm một sơn lót. Điều này tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa kệ bán hàng siêu thị Thăng Long so với các đơn vị khác. Cam kết màu sắc kệ chuẩn nhất, đẹp nhất, lớp sơn không bong tróc ẩm mốc, bảo vệ bề mặt kệ khỏi gỉ sắt.
Khi mua kệ tại tổng kho sản xuất, bạn đương nhiên được mua sản phẩm với giá gốc. Rẻ hơn rất nhiều khi qua các đại lý, trung gian phân phối, họ sẽ phải tăng giá để có lãi. Tại Thăng Long, chúng tôi báo giá tại kho, sản phẩm xuất xưởng trực tiếp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá, mức giá chúng tôi đưa ra hoàn toàn xứng đáng với chi phí đầu tư.
Về giao hàng, lắp đặt, Thăng Long có 3 chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam và nhà máy đặt tại Sài Gòn, Hà Nội nên đảm bảo quá trình này diễn ra chính xác và nhanh nhất. Ngay cả khi khách hàng đặt các sản phẩm không có sẵn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật, giao hàng riêng, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

Hình ảnh thực tế lắp đặt kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất

Thăng Long lắp đặt kệ siêu thị lưng lưới tại Nam Đàn, Nghệ An

Kệ siêu thị màu đen sang trọng, hiện đại

Kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ

Thăng Long sản xuất kệ siêu thị tôn đục lỗ màu hồng theo yêu cầu của khách

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu kệ tạp hóa giá rẻ, kệ kho chứa hàng, kệ treo quần áo shop thời trang tại Thăng Long. Chúng tôi cam kết chất lượng tất cả sản phẩm bằng uy tín 10 năm của mình. Hãy trao chúng tôi niềm tin, Thăng Long sẽ mang tới bạn sự hài lòng nhất có thể. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi - đơn vị chuyên sản xuất kệ siêu thị số 1 Việt Nam:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »