1 triệu đồng có thể mua được kệ siêu thị không ?

" 1 triệu đồng có thể mua được kệ siêu thị hay không? " đây là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm, bởi nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm dưới 1 triệu đồng tăng cao.

Nếu bạn có 1 triệu đồng thì bạn sẽ mua loại kệ siêu thị nào và mua ở đâu? hãy cùng Thăng Long làm rõ vấn đề này trong chia sẻ dưới đây nhé.

Tại sao lại mua kệ siêu thị dưới 1 triệu đồng?


Những chiếc quầy kệ để hàng siêu thị có giá 1 triệu đồng được đánh giá là những sản phẩm chất lượng có giá hợp lý. Nên sử dụng những mẫu kệ trưng bày với giá khoảng 1 triệu đồng vừa sử dụng được lâu dài vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

Những mẫu kệ siêu thị 1 triệu đồng

  • Kệ tôn lưới: Với đặc điểm nổi bật có tấm lưng kệ dạng lưới mang cảm giác thông thoáng và gọn nhẹ, sử dụng đơn giản. Đây là mẫu kệ dễ dàng gia công, không tốn nhiều vật liệu nên chi phí thấp. Giá của kệ lưng lưới chưa đến 1 triệu đồng nên phù hợp với những ai đang muốn tiết kiệm chi phí mua hàng.
  • Kệ tôn liền: Ngược lại với mẫu kệ để hàng tôn lưới, kệ siêu thị tôn liền được sản xuất tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian và công sức gia công nên chi phí cao. Tuy nhiên mức giá cũng chỉ từ 1 triệu đồng đến 1 triệu 4 trăm nghìn đồng (1,400,000 VNĐ ). Phù hợp với những hệ thống siêu thị lớn, trưng bày các mặt hàng giá trị cao, do kệ có khả năng chịu tải lớn và tính thẩm mỹ cao.
  • Kệ tôn đục lỗ: Kệ tôn đục lỗ hội tụ đủ các tính chất kệ lưng lưới và và lưng liền cho nên mẫu mã kệ độc đáo, có sự thông thoáng nhờ các lỗ nhỏ trên lưng kệ. Giá kệ lưng đục lỗ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại, khi dùng trưng bày đồ sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian. Hiện nay mức giá của kệ siêu thị tôn đục lỗ đang ở mức 1,000,000 - 1,000,000 VNĐ tùy vào kích thước.

Trên đây là giá thành của những chiếc kệ đang còn mới, với những chiếc kệ đã qua sử dụng hay kệ siêu thị thanh lý chắc chắn sẽ có giá thấp hơn. 

Ở đâu bán kệ siêu thị giá rẻ

Mua được kệ bày hàng giá rẻ không khó nhưng để có được sản phẩm chất lượng không hề đơn giản, vì không phải mặt hàng nào giá rẻ cũng chất lượng, cho nên rất cần một địa chỉ uy tín.

Thăng Long là tổng kho giá kệ số 1, đi đầu trong việc sản xuất và phân phối lắp đặt kệ trưng bày hàng hóa. Với đầy đủ các mẫu kệ từ kệ đơn áp tường đến kệ kép giữa nhà giá rẻ, kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian bán hàng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »