Cung cấp kệ kho để vải cuộn cho các công ty may mặc

Ngành may mặc là ngành công nghiệp đang phát triển nhất trong các ngành kinh tế hiện nay. Các công ty may mặc có các kho chứa nguyên liệu cũng nhu thành phẩm khá lớn do đó nhu cầu về giá kệ kho vải cũng ngày càng được quan tâm. Thăng Long hiện là đối tác tin cậy cung cấp và lắp đặt kệ kho để vải cuộn của các chủ doanh nghiệp vải trong và ngoài nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuát và cung cấp giá kệ để hàng, Thăng Long tự tin đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước, tải trọng, số mâm tầng cho quý khách hàng. Sau khi nhận được yêu cầu kỹ thuật, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để đo đạc, khảo sát nhằm đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất kho chứa hàng của doanh nghiệp.


Toàn bộ các mẫu kệ chứa vải tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chịu được sức nặng lớn, tối ưu kho chứa hàng và giúp các sản phẩm không bị ẩm ướt. Đặc biệt kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiêt có thể tháo rời thông minh giúp hệ thống để dễ dàng xuất, nhập hàng hóa, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, và chi phí nhân công hiệu quả.

Thông thường với mặt hàng vải cuộn, kệ kho chứa có kích thước phù hợp và chịu được trọng tải khoảng 1500 kg / mỗi tầng kệ như kệ v lỗ sẽ là phù hợp nhất. Tuy nhiên với kho chứa vải lớn, số lượng vải nặng đến 1000kg hoặc hơn thì có thể sử dụng mẫu kệ hạng trung hoặc kệ hạng nặng để đảm bảo nhu cầu lưu trữ tối đa, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng kho, thuận tiện cho quá trình bốc xếp hàng hóa, giảm được rất nhiều thời gian bốc xếp hàng hóa tại kho hàng.


Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt kệ kho để vải cho đơn vị mình hãy đến ngay với giá kệ Thăng Long, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo đúng tiện độ cũng như chất lượng sản phẩm với giá cạnh tranh nhất. Kệ được bảo hành lên đến 5 năm giúp mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho doanh nghiệp. Mọi thông tin về sản phẩm hoặc cần tư vấn chi tiết, khách hàng liên hệ theo thông tin sau:
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »