Mẫu kệ trưng bày quần áo cho shop thời trang

Kinh doanh thời trang thành công hay thất bại không chỉ phụ thuộc chất lượng sản phẩm, mà còn phải thiết kế cửa hàng đẹp mắt, ấn tượng sao cho thu hút khách hàng.

Để có một không gian shop thời trang đẹp, khoa học chắc chắn không thể thiếu kệ trưng bày quần áo shop. 

Tầm quan trọng của kệ trưng bày quần áo

Bất kỳ lĩnh vực hay ngành hàng nào cũng có sự cạnh tranh khắc nghiệt, để đáp ứng toàn diện về mọi mặt cần đề cao tính thẩm mỹ và sự chú ý đối với khách hàng.


Hiện nay các trung tâm mua sắm đặc biệt là shop thời trang luôn có sự đầu tư giá kệ trưng bày quần áo shop phù hợp vì ảnh hưởng đến hình thức cửa hàng đó có chuyên nghiệp hay không. Những chiếc kệ treo đồ shop còn mang đến không gian gọn gàng và dễ dàng trải nghiệp mua sắm cho khách. Giúp cho việc quản lý cửa hàng đơn giản và hạn chế những nhầm lẫn thiếu sót. 

Đặc biệt là hiện nay các cửa hàng, siêu thị thời trang hiện đại móc lên rất nhiều, nên giá kệ treo đồ cũng phải hiện đại và phù hợp với từng quần áo và không gian.

Một số mẫu kệ trưng bày quần áo shop được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

  • Kệ siêu thị trưng bày quần áo
Tùy vào từng cửa hàng và sản phẩm các chủ đầu tư sẽ lựa chọn mẫu kệ trưng bày thời trang phù hợp, tăng sự chuyên nghiệp. Những chiếc kệ siêu thị có các tầng mâm phù hợp sắp xếp bày các mẫu quần áo trẻ em hoặc quần áo người lớn gấp gọn gàng. Ngoài ra kệ siêu thị còn phù hợp để các mẫu phụ kiện thời trang như giày dép, mũ nón hoặc dây thắt lưng, túi xách,... rắt tiện lợi. Chi phí của loại kệ trưng bày này cũng được bán với giá rẻ, sử dụng đơn giản do thiết kế lắp ráp.

  • Giá sắt treo shop thời trang
Hay còn gọi kệ treo quần áo được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, chúng có rất nhiều mẫu mã đẹp mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Giá kệ phù hợp với hình thức treo các bộ đồ gọn gàng và chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua sắm, cũng như giữ cho các bộ trang phục được đẹp hơn, tránh bị nhăn nheo.

  • Kệ đa năng trưng bày quần áo
Đây cũng là mẫu kệ được nhiều cửa hàng quần áo lựa chọn, đặc biệt là các shop thời trang bán hàng thùng, vì tải trọng của kệ rất tốt đảm bảo treo được nhiều quần áo gọn gàng và đẹp mắt.

Ngoài ra những chiếc kệ đa năng còn được sử dụng làm kệ kho quần áo, kệ kho shop thời trang, có thể tháo rời vẫn chuyển lắp ghép ở nhiều nơi nên sử dụng rất thuận tiện.


Ngoài ra vẫn còn rất nhiều kệ trưng bày thời trang khác được bán tại nhiều đơn vị với các mức giá khác nhau.

Nếu các bạn cần địa chỉ uy tín để mua kệ thời trang trưng bày quần áo shop hãy đến với Thăng Long. Chúng tôi chuyên phân phối lắp đặt các kệ treo quần áo, kệ trưng bày shop, kệ giày dép và kệ treo phu kiện, cùng nhiều loại móc treo quần áo và phụ kiện chất lượng, giá rẻ.

Nếu các bạn cần tư vấn và báo giá về sản phẩm hãy liên hệ tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »