Kệ siêu thị tôn liền mua ở đâu?

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ tôn liền trưng bày hàng hóa, mẫu mã hiện đại sang trọng chất lượng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua giá kệ tôn liền để trưng bày hàng hóa những chưa biết mua ở đâu uy tín thì hãy tìm hiểu chia sẻ dưới đây nhé. 

Thăng Long chuyên cung cấp kệ siêu thị tôn liền

Giá kệ tôn liền là một trong những mẫu kệ đẹp chất lượng cao, ưu điểm của kệ là mẫu mã hiện đại và sang trọng. Thiết kế lắp ghép với kết cấu vững chắc tạo cảm giác an toàn cao khi sử dụng, trở thành một sản phẩm có tiềm năng ứng dụng cao trong cuộc sống. 
Mặc dù hiện tại giá thành củ kệ tôn liền có cao hơn so với những chiếc kệ bày hàng khác nhưng với xu hướng tiến tới những sản ohaar chất lượng có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài thì chắc chắn kệ tôn liền là sự lựa chọn hàng đầu cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trung tâm thương mại.
 
Cho nên Thăng Long đã đầu tư sản xuất và phân phối đến khách hàng những mẫu giá kệ bày hàng siêu thị dạng tôn liền với giá ưu đãi, mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 


Những chiếc kệ tôn liền được cung cấp bởi tổng kho giá kệ cam kết về chất lượng, bởi công ty sử dụng máy móc nhập khẩu, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn.  Công ty cung cấp kệ tôn liền với giá gốc mức giá cạnh tranh thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư. 
Là đơn vị uy tín nên mọi sản phẩm đều được bảo hành cụ thể giúp người dùng đảm bảo yên tâm sử dụng hơn.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được miễn phí tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết để lựa chọn cho mô hình kinh doanh của mình mẫu kệ phù hợp nhất.

Những mẫu kệ siêu thị tôn liền tại Thăng Long

  • Kệ tôn liền đơn hay còn gọi là kệ áp tường
  • Kệ tôn liền đôi hay còn gọi là giữa nhà
  • Kệ tôn liền đầu dãy

Kích thước kệ tôn liền

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6, 1m8
  • Chiều dài: 75cm, 90cm
  • Chiều rộng: 35cm 40cm
  • Tải trọng: 50 - 90 kg/ tầng
  • Số tầng kệ: 3 - 5 tầng
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng số 1 thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu mua kệ để hàng hóa nhé. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »