Mô tả chi tiết giá kệ để hàng trong kho

Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ để hàng trong kho hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên lắp đặt kệ kho chứa hàng cho các đơn vị kinh doanh, tổ chức trên toàn quốc. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại kệ để hàng cho kho bãi thì dưới đây Thăng Long cung cấp các thông tin chi tiết , hỗ trợ bạn mua được hệ thống giá kệ ưng ý, hài lòng nhất.

Giá kệ để hàng trong kho là gì ?

Thăng Long lắp đặt hệ thống kệ kho hàng cho công ty LF LOGISTIC

Hiện nay, đầy là một thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiếu được trong các kho hàng, đơn vị sản xuất kinh doanh. Có công dụng: lưu trữ, bảo quản các hàng hóa, tối ưu không gian kho bãi, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình quản lý, xuất nhập hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng môi trường khác nhau, kệ kho hàng có nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc. Tùy vào trọng lượng, loại hàng cần lưu trữ mà lựa chọn loại kệ có trọng tải phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. 

Có những mẫu giá kệ kho hàng nào ?

Hiện trên thị trường, kệ để hàng trong kho được phân làm 3 loại cơ bản nhất:

Kệ kho hạng nhẹ 


Hay còn gọi là kệ sắt V lỗ, kệ đa năng, trọng tải dưới 150kg/sàn dùng để chứa các mặt hàng trọng tải nhỏ. Ví dụ như quần áo, giày dép thời trang, phụ tùng xe máy, dược phẩm, hàng tiêu dùng trong siêu thị.
Ngoài ra, còn được thiết kế thêm chi tiết, biến đổi màu sắc đa dạng để ứng dụng cho những mục đích khác của cuộc sống. Kệ sắt V lỗ đa năng thường dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu văn phòng, làm kệ kho gia đình, kệ trồng rau tại nhà, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.

Kệ kho hàng trung tải


Với trọng tải từ 150-500kg, kệ hạng trung trở thành sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều đơn vị lớn tại Việt Nam như tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank, Bộ quốc phòng...Kệ thích hợp để chứa linh kiện điện tử, hồ sơ tài liệu số lượng lớn, linh kiện ô tô, tất cả các loại hàng với trọng lượng dưới 500kg/tầng.
Kệ có thiết kế thông minh, hiện đại, các chi tiết tháo rời linh hoạt đáp ứng vấn đề tháo lắp hoặc thay đổi kích thước mâm tầng khi cần thiết. Đặc biệt có thể sử dụng trong các kho đông lạnh để bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo hiệu quả ngay cả ở nhiệt độ -60 độ C.

Giá để hàng công nghiệp hạng nặng


Là mẫu kệ kho công nghiệp sử dụng pallet để chứa hàng để đồng nhất sản phẩm, lưu trữ hàng hóa với mật độ lớn, trọng tải lên tới 2500kg/tầng. 
Để chịu được trọng tải nặng như vậy, kệ phải có kết cấu chắc chắn, chân trụ omega lỗ bắt vào mặt nền cố định, các thanh giằng ngang thanh giằng chéo chống rung lắc, các thanh sóng cường lực tăng độ cứng cho toàn bộ hệ thống kệ.

Ưu điểm vượt trội của kệ để hàng trong kho Thăng Long 

  • Chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn
  • Kết cấu khoa học, có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng mâm
  • Tích hợp với các loại xe nâng, bốc hàng hỗ trợ quá trình xuất nhập hàng nhanh chóng
  • Toàn bộ kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống cháy nổ, han gỉ, bào mòn
  • Đảm bảo an toàn trong mọi môi trường khí hậu, nhiệt độ
  • Cam kết tuổi thọ 10-20 năm, không tốn thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới
  • Bảo hành 5 năm, khắc phục mọi lỗi kỹ thuật miễn phí
Mọi thông tin chi tiết về các loại giá kệ để hàng trong kho, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhanh nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »