Nên chọn mẫu kệ để hàng tạp hóa nào sử dụng được lâu dài?

Mở quán bán hàng tạp hóa là hình thức kinh doanh có truyền thống lâu đời, tồn tại và phát triển cùng với thời gian. 

Trước khi mở quán bán hàng tạp hóa các chủ đầu tư luôn quan tâm vấn đề trưng bày sản phẩm gon gàng và ngăn nắp. Để làm được điều này cần phải có giá kệ để hàng chất lượng, cho nên vấn đề đang được quan tâm chính là kệ để hàng tạp hóa nào được sử dụng được lâu dài.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa Thăng Long nhận thấy kệ sắt để hàng tạp hóa là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn thoải mái trưng bày sản phẩm.

Kệ để hàng tạp hóa bằng sắt có tuổi thọ cao.



Không giống như những chiếc kệ gỗ hay kệ nhựa chỉ phục vụ sắp xếp chứa hàng được một thời gian ngắn, nhanh chóng bị xuống cấp, bị rỉ sét và mối mọt và phải thay bằng thiết bị mới như vậy rất tốn kém.

Với kệ sắt để hàng tạp hóa thì khác, chúng được cấu tạo từ kim loại nên luôn có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt. Đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa mang đến không gian gọn gàng và chuyên nghiệp cho bạn.
Kệ tạp hóa bằng sắt có tuổi thọ cao vì chúng được sản xuất từ là kim loại, lại được phun nước sơn tĩnh điện 2 lớp, có khả năng chống mối mọt, chống rỉ sét và ẩm mốc. Tránh được những hư hỏng từ môi trường, giữ được tính thẩm mỹ và độ bền của kệ được tốt hơn. 

Kệ sắt để hàng tạp hóa sử dụng linh hoạt

Những thiết bị cấu tạo kim loại luôn được thiết kế lắp ráp linh hoạt, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng, có thể tháo và vận chuyển lắp đặt ở bất cứ đâu.

Các bộ phận của giá kệ để hàng tạp hóa được kết nối với nhau bằng bulong và ốc vít rất kiên cố. 
Kệ sắt có nhiều mẫu mã và chủng loại, được ưa chuộng và dùng nhiều nhất là kệ siêu thị bày hàng tạp hóa và kệ sắt v lỗ đa năng trưng bày hàng tạp hóa.



2 mẫu kệ trưng bày này được nhiều đơn vị bán với mức giá cũng khá khiêm tốn, tuy nhiên để tránh hàng kém chất lượng và hàng giả nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua.

Thăng Long chuyên bán kệ để hàng tạp hóa đẹp giá rẻ

Nếu các bạn tìm kiếm top những địa chỉ bán kệ để hàng uy tín chắc chắn sẽ thấy Thăng Long, bởi công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh nghiệm về giá kệ. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường hướng đến. Những sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường đều được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, thiết kế theo quy chuẩn chung làm sao cho phù hợp với mọi nhu cầu. 



Tất cả các mẫu kệ đều được công ty trực tiếp cung cấp đến tại nhà kho nên luôn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, tránh được hàng giả và hàng thanh lý kém chất lượng. Thăng Long còn có chính sách hỗ trợ khách hàng thiết kế mặt bằng miễn phí và bảo hành sản phẩm từ 3 đến 5 năm. 
Như vậy để yên tâm mua được những chiếc kệ trưng bày sản phẩm có tuổi thọ cao, bền đẹp hãy liên hệ với Thăng Long nhé. 
Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »