Nơi bán kệ lắp ghép thông minh giá rẻ, uy tín, chất lượng

Khách hàng muốn mua kệ lắp ghép thông minh nhưng chưa biết nên mua mẫu nào vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao lại vừa tiết kiệm chi phí nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu kệ lắp ráp thông minh, kệ sắt lắp ghép được yêu thích nhất trên thị trường. Các sản phẩm đều do chúng tôi tự sản xuất, giá rẻ và chất lượng.

Có những mẫu kệ lắp ghép thông minh nào ?

1. Kệ để giày dép

Giày dép là sản phẩm mang tính thời trang cho nên kệ trưng bày cần đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ. Vì thế tại Thăng Long có mẫu kệ để giày lắp ráp đủ kích thước, kiểu dáng làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm và trang trí cho cửa hàng.
- Kệ để giày dép tôn lưới: vốn là một loại kệ siêu thị nhưng rất nhiều shop thời trang sử dụng kệ lưới đê bày các mẫu sản phẩm. Kệ có hinh thức đẹp, thiết kế lưới ô vuông thông thoáng, bề mặt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống bong tróc, han gỉ.
- Kệ sắt tự lắp ráp: được biết đến là một loại kệ đa năng, thiết kế vô cùng thông minh, có thể tháo lắp dễ dàng. 



2. Kệ sắt lắp ghép thông minh để sách

Kệ có nhiều điểm phù hợp để sử dụng trong các hiệu sách, thư viện, siêu thị hoặc trong các kho lưu trữ sách. Kệ giúp bảo quản các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, dụng cụ học tập sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo chất lượng. Lại có thể phân loại sản phẩm khoa học, cụ thể tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm, chủ kinh doanh dễ dàng quản lý hàng hóa.

Kệ đa năng thông minh sắt sơn tĩnh điện tại công ty phát hành sách FAHASA

3. Kệ sắt lắp ghép V lỗ để kho hàng

Đối với các kho hàng hạng nhẹ như thời trang, dược phẩm, hàng tiêu dùng thì kệ  V lỗ là sự lựa  chọn tối ưu nhất. Trọng tải từ 50 đến 150kg đáp ứng 100% yêu cầu lưu trữ các loại hàng hóa cơ bản. Vừa đạt được hiệu quả sử dụng tối đa lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.
Kệ sử dụng mâm sắt hoặc mâm gỗ có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, không bị cong vênh khi để nhiều hàng lên.

Kệ sắt V lỗ để kho hạng nhẹ

4. Kệ để hồ sơ tài liệu

Trong các văn phòng, trường học kệ sắt tự lắp ráp rất được ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội:
- Sắp xếp, phân loại tài liệu khoa học, dễ quản lý
- Giữ các loại hồ sơ, giấy tờ luôn sạch sẽ
- Thiết kế linh hoạt, dễ lắp đặt
- Giá thành rẻ, chất lượng tốt

Kệ sắt lắp ghép để hồ sơ tài liệu văn phòng

5. Kệ trưng bày hàng hóa

Ngoài các chức năng trên, kệ lắp ghép thông minh còn có công dụng trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng. Sở dĩ như vậy là vì kệ có trọng tải tốt, nhiều ngăn, nhiều tầng giúp để được số lượng lớn hàng hóa. Ngoài ra còn có thể sử dụng để bày đồ gốm, cây cảnh, bình rượu, các vật dụng trang trí gia đình.

Kệ sắt lắp ghép bày đồ gốm

Kệ lắp ráp đa năng giá bao nhiêu ? 

Các mẫu kệ  lắp ghép thông minh do Thăng Long sản xuất có giá từ 850.000 - 1.450.000 đồng/bộ tùy thuộc vào kích thước, số tầng, mặt mâm, mặt gỗ mà khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp hóa đơn đỏ cho các đơn vị với 10% VAT. 
Khi mua hàng tại Thăng Long, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào. Từ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm đến giá cả, vận chuyển. Chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam với chính sách bảo hành 5 năm tất cả các sản phẩm. 
➤➤➤Xem sản phẩm liên quan: Kệ bày hàng siêu thị
Để được đáp ứng nhu cầu tốt nhất vu lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.661
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

Previous
Next Post »