Đừng bỏ lỡ cơ hội mua kệ trưng bày hàng tạp hóa giá rẻ bất ngờ

Nếu như bạn có ý định mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa thì không thể nào bỏ lỡ cơ hội sắm ngay hệ thống kệ trưng bày hàng tạp hóa chính hãng, giá tốt tại Thăng Long.
Chúng tôi là nhà sản xuất với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối, lắp đặt kệ tạp hóa giá rẻ trên toàn quốc.Mọi chi phí bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng bằng chất lượng và hiệu quả  tuyệt vời. Cùng theo dõi bài viết để để sắm được hệ thống bền, đẹp, rẻ cho gian hàng nhà mình.

Cập nhật báo giá kệ trưng bày hàng tạp hóa mới nhất

Kệ lưng lưới
Để nói về giá rẻ mà vẫn đẹp, hiệu quả cao thì không mẫu kệ nào có thể vượt qua được kệ lưng lưới. Tốn rất ít nguyên liệu sản xuất mà vẫn đảm bảo hình thức hấp dẫn và sắp xếp được nhiều sản phẩm.
Giá cả thì vô cùng rẻ chỉ từ 400.000 đến 1.100.00 đồng/bộ. Sự thay đổi về giá chỉ phụ thuộc vào kích thước, loại kệ mà bạn lựa chọn. Sẽ không chênh lệch đáng kể và tăng chi phí quá cao. Bạn chỉ cần cân nhắc sao cho thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Kệ tạp hóa giá rẻ loại áp tường và giữa nhà

Kệ bán hàng tạp hóa tôn đục lỗ
Có giá cao hơn kệ lưng lưới một chút nhưng không hề đắt nha. Hình thức đẹp, làm hoàn toàn từ tôn cao cấp, độ bền cao, thời hạn sử dụng lâu dài. Xét về dài hạn thì vô cùng tiết kiệm chi phí đầu tư. Hình thức đặc biệt, đục nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt, rất gây ấn tượng và thu hút. Mà chỉ có giá 550.000 đến 1.400.000 đồng/bộ. Mức giá quả rẻ cho 10-20 năm sử dụng.

Kệ trưng bày hàng tạp hóa tôn đục lỗ

Mua kệ trưng bày hàng tạp hóa giá rẻ ở đâu ?

Tại Thăng Long, bạn mua được kệ tạp hóa giá rẻ như thanh lý. Vì chúng tôi là tổng kho sản xuất, không qua phân phối, đại lý, giá gốc tại xưởng. Nhận các đơn đặt hàng từ lớn đến nhỏ. Thực hiện tất cả các khâu cho khách hàng từ đo mặt bằng, lên phương án thiết kế đến vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp, miễn phí.
Chất lượng thì không phải bàn cãi. Trên thị trường Việt Nam, không ai có thể phủ định vị thế của Thăng Long trong ngành kinh doanh giá kệ. Chúng tôi lắp đặt tất cả các loại kệ tạp hóa, kệ kho hàng, kệ shop quần áo, bán kệ siêu thị giá rẻ trên toàn quốc. Được nhiều khách hàng và các đối tác lớn tin tưởng. Đừng bỏ lỡ có hội mua kệ trưng bày hàng hóa bền, đẹp, giá tốt bằng cách liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »