Những mẫu móc treo phụ kiện thời trang giá rẻ bền đẹp

Kinh doanh phụ kiên thời trang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, đây là một trong những mô hình kinh doanh năng động và đơn giản, dễ thực hiện không cần nhiều nguồn vốn nên được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên với sự phong phú về các loại mặt hàng phụ kiện thời trang thì cần phải có móc treo để phân loại và treo sản phẩm khoa học, dễ dàng quản lý cũng như trưng bày đến khách tốt hơn. 

Vậy có những mẫu móc treo phụ kiện thời trang nào và có thể mua chúng ở đâu? hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây để tham khảo nhé.

Những mẫu móc treo phụ kiện thời trang đẹp giá rẻ

  • Móc treo cài lưới
Đặc điểm của móc là có chân cài vào tấm lưới và ô vuông rất chắc chắn, chúng ta sẽ dùng để treo các loại phụ kiện trang sức như hoa tai, dây chuyền, tróc-cơ, khăn hoặc kẹp tóc...

Ưu điểm của sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và giá rẻ, kích thước phong phú dài từ 10cm đến 35cm và có 2 loại là móc đơn và móc đôi.

Hình ảnh mẫu móc treo phụ kiện cài lưới 
  • Móc treo bắn trực tiếp 
Đây cũng là một trong những mẫu móc treo được ưa chuộng nhất, vì chỉ cần bắn trực tiếp lên tường đã có chỗ treo đồ gọn gàng, mang đến không gian ngăn nắp và chuyên nghiệp.

Có rất nhiều mẫu móc treo bắn trực tiếp mamg đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng, các bạn có thể tham khảo một số mẫu móc treo phụ kiện bắn trực tiếp được ưa chuộng dưới đây. 

  • Móc treo cài thanh ngang
Móc cài thanh ngang hay còn gọi là móc cài thanh inox, chúng được thiết kế chân dạng hộp cài vào thanh inox để giữ cho móc được chắn chắn khi treo đồ. Cũng có 2 loại móc cài thanh ngang treo phụ kiện là móc đơn và móc đôi, với móc đôi chúng ta có thể dùng cài bảng giá để ghi chú cho khách hàng biết giá thành của sản phẩm.

Hình ảnh mẫu móc treo phụ kiện cài thanh ngang
  • Móc treo cài rãnh nhôm
Để cài được các rãnh nhôm thì chân của kệ sẽ thiết kế dạng đế cài vào rãnh rất chắc chắn, có thể sử dụng móc đơn hoặc đôi cài rãnh nhôm để treo phụ kiện trang sức.
  • Móc cài tấm lỗ
Cũng như những chiếc móc treo phụ kiện trang sức khác móc cài tấm lỗ nhỏ gọn, dễ sử dụng và giá rẻ, chúng ta sẽ sử dụng mẫu móc đơn tấm lỗ và móc đôi tấm lỗ để treo phụ kiện trang sức.


Hiện nay các của hàng và siêu thị cũng rất chuộng sử dụng móc cài lỗ để treo phụ kiện, vì thường các siêu thị hoặc gian hàng tạp hóa sẽ dùng kệ trưng bày lưng lưới nên tận dụng tấm lưới của kệ để gắn móc treo phụ kiện tận dụng để tiết kiệm chi phí. 

Điểm mua móc treo phụ kiện thời trang giá rẻ uy tín

Tổng kho giá kệ thời trang và móc treo Thăng Long là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn sở hữu những chiếc móc treo phụ kiện trang sức.

Tại Thăng Long những chiếc móc treo phụ kiện đều được cấu tạo từ inox chống trầy xước, chống rỉ sét và ẩm mốc giữ được tính thẩm mỹ và độ bền, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 
Công ty trực tiếp thiết kế và cung câp đến khách hàng những mẫu móc treo giá gốc tại kho, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Và không chỉ có móc trưng phụ kiện mà còn có móc treo quần áo kết hợp các giá kệ treo phụ kiện giá rẻ, mang đến sự lựa chọn phong phú, giúp cho không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn. 
Nếu các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »