3 mẫu kệ siêu thị đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm kệ trưng bày sản phẩm cho cửa hàng của mình nhưng chưa biết lựa chọn mẫu nào thích hợp. Thăng Long xin giới thiệu 3 mẫu kệ siêu thị đẹp, giá thành hợp lý, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất để khách hàng tham khảo.

1. Kệ siêu thị đẹp tôn đục lỗ

Đây là mẫu kệ có thiết kế vô cùng độc đáo, bề mặt đục nhiều lỗ nhỏ tạo hình thức đẹp, sang trọng và bắt mắt. Được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng.
Không chỉ có hình thức đẹp, kệ tôn lỗ còn có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, thường được sử dụng để trưng bày các mặt hàng như đồ gia dụng, thiết bị điện máy, sữa bột...
Có 2 loại kệ đục lỗ phổ biến trên thị trường là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà, tùy vào mục đích sử dụng cũng như diện tích mặt bằng mà bạn có thể chọn loại kệ cũng như số lượng phù hợp.


2. Kệ bày hàng siêu thị tôn liền

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại kệ vì có vẻ đẹp vô cùng sang trọng và quý phái, cực kỳ thích hợp với siêu thị, cửa hàng diện tích lớn. Lắp ghép từ các tấm tôn cao cấp nguyên chất, bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp tạo độ bóng mịn, sáng, tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm và không gian cửa hàng.
Kệ có trọng tải cùng khả năng chịu lực tốt nhất trong 3 mẫu kệ, tuổi thọ ít nhất 10 năm mà không cần sơn sửa lại hay thay thế kệ mới. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư lâu dài.


3. Kệ trưng bày siêu thị lưng lưới

Mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất tại các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm vì có giá thành rẻ, tính ứng dụng cao. 
Kệ có thiết kế lưng lưới ô vuông thông thoáng, tạo tầm nhìn rộng và phù hợp với mọi không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn. Kích thước và màu sắc đa dạng, thiết kế theo yêu cầu khách hàng nhanh chóng và chính xác.



Tại Thăng Long, luôn có sẵn các loại kệ siêu thị đẹp nhất với giá cả niêm yết tại nhà máy sản xuất. Với kinh nghiệm set up hàng ngàn hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về sản phẩm và dịch vụ.

Mọi nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »