Tại sao nên chọn giá kệ sơn tĩnh điện bày hàng hóa

Sử dụng giá kệ sơn tĩnh điện đã trở thành xu hướng của các chủ đầu tư hiện nay, từ các cửa hàng tạp hóa đến siêu thị và các nhà kho nhà xưởng đều ưu tiên mua kệ sơn tĩnh điện để sử dụng. 
Vậy những chiếc kệ sơn tĩnh điện là kệ gì và chúng có ưu điểm gì hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Kệ sơn tĩnh điện là kệ gì

Những chiếc kệ sơn tĩnh điện chủ yếu cấu tạo từ sắt hoặc thép nói chung là kim loại, chất liệu này để ngoài trời khi tiếp xúc với khí oxy và nước sẽ xảy ra hiện tượng rỉ sét. Để tránh hiện tượng này xảy ra cũng như nâng cao chất lượng của kệ sắt trong quá trình sản xuất được xử lý sạch sẽ bề mặt và áp dụng quy trình phun sơn tĩnh điện nghiệm ngặt để chống oxy hóa, chống han gỉ, trầy xước và mối mọt.


Sở dĩ nước sơn tĩnh điện được sử dụng là bởi loại sơn này có sự vượt trội hơn sơn thường, chúng có nhiều ưu điểm. Với độ bao phủ lớn, có độ kết dính chắc chắn, sẽ bám đều lên bề mặt của kệ làm cho những chiếc kệ sắt sáng bóng sang trọng hơn. 

Chưa kể loại sơn này thân thiện với môi trường, an toàn vói con người và thiên nhiên, Tuổi thọ và độ bóng, bền tương tự như sơn dầu, sơn epoxy công nghiệp. Không bị ăn mòn bởi các hóa chất oxi hóa, bảo vệ bề mặt kim loại an toàn. Sơn tĩnh điện cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí sản xuất hoặc trang trí sản phẩm. Lớp sơn phủ trong quá trình sơn phun tĩnh điện sẽ dày gấp đôi so với các loại sơn khác. Sơn bột tĩnh điện cung cấp hiệu suất tốt hơn sơn thông thường - nó có khả năng chống mài mòn, trầy xước và mài mòn khác do liên kết nhiệt gây ra trong suốt quá trình bảo dưỡng.

Với những ưu điểm trên đây chính là lý do chúng ta nên sử dụng những chiếc giá kệ để hàng, trưng bày hoặc lưu trữ được được phun sơn tĩnh điện.

Một số loại kệ sơn tĩnh điện sử dụng nhiều hiện nay

Sơn tĩnh điện được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực 

+ Ứng dụng trong việc sơn kệ sắt thép mạ kẽm.

+ Ứng dụng sơn hàng rào sắt thép.

+ Ứng dụng trong việc sơn cổng sắt cổng nhôm.

+ Ứng dụng sơn khung võng kim loại.

+ Ứng dụng trong việc sơn lò nướng, quạt máy công nghiệp.

+ Ứng dụng trong việc sơn khung cửa sắt thép..

Địa chỉ mua giá kệ sơn tĩnh điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kệ sắt sơn tĩnh điện với nhiều mức giá khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt xử lý bề mặt sạch sẽ và áp dụng quy trình phun sơn tĩnh điện tự động, được kiểm duyệt trước khi xuất xưởng vận chuyển đến khách hàng. Đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, chính hãng và chất lượng cao, hạn chế dược những sai sót. Chúng tôi cung cấp giá kệ đến khách hàng không qua trung gian nên luôn báo mức giá gốc, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng. 


Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ cho khách hàng sao cho chọn được mẫu kệ vừa chất lượng vừa tối ưu không gian, đem lại hiệu quả cao. 

Hy vọng qua sự chia sẻ này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những chiếc kệ trưng bày hoặc kệ kho... được sơn tĩnh điện và lựa chọn cho mình mẫu kệ chất lượng nhất.

Hãy liên hệ Thăng Long nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »