Cung cấp kệ sắt V lỗ giá rẻ, phân phối trên toàn quốc

Thăng Long là địa chỉ tổng kho sản xuất kệ sắt V lỗ giá rẻ, các sản phẩm được cung cấp với giá gốc tại kho, phân phối trực tiếp từ nhà máy và vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

Kệ sắt V lỗ đa năng ngày càng trở thành một thiết bị quen thuộc và được tìm kiếm nhiều, là mặt hàng bán chạy của nhiều nhà cung cấp giá kệ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp chứa hàng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.

Địa chỉ cung cấp kệ sắt V lỗ giá rẻ, chất lượng

Tại Việt Nam có hàng ngàn địa điểm cung cấp giá kệ sắt V lỗ nên không khó để bạn mua được loại kệ này. Song, hàng hóa càng tràn lan thì chất lượng càng không được đảm bảo, bạn không thể nào phân biệt được, dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vì thế lựa chọn một địa điểm uy tín là điều vô cùng quan trọng.


Bạn chưa tìm được địa chỉ nào hợp lý thì có thể tham khảo kệ tại Thăng Long. Sản phẩm chính hãng, được sản xuất tại nhà máy, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sử dụng hình thức phân phối 1 cấp, không qua trung gian để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.
Cung cấp dịch vụ tư vấn kích thước, giá cả, số lượng, báo giá; đo đạc mặt bằng; lên bản thiết kế 3D miễn phí. Là đơn vị uy tín, có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, cam kết đưa ra những phương án tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí đầu tư nhất cho bạn. 

Những mẫu kệ sắt lắp ghép V lỗ Thăng Long

Kệ sắt kho hàng


Thiết kế hệ thống ngăn tầng khoa học giúp chứa được số lượng hàng hóa tối đa mà không tốn nhiều diện tích, tối ưu không gian kho hàng. Trọng tải 50-150kg/tầng với chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng độ cứng, khả năng chịu lực, lưu trữ hàng hóa an toàn trong thời gian dài.

Kệ sắt đa năng trưng bày sản phẩm


Loại kệ này có thể sử dụng để thay thế kệ siêu thị để trưng bày những mặt hàng có kích thước cồng kềnh như làm kệ để bếp gas, kệ trưng bày nón bảo hiểm, kệ để chăn ga gối đệm, kệ để phụ tùng xe máy,...
Thăng Long có kệ sắt V lỗ sơn tĩnh điện trắng, đen để phù hợp với không gian trưng bày, mang tính thẩm mỹ cao, diện tích bày hàng lớn, đáp ứng mọi kích thước sản phẩm.

Kệ để hàng có bánh xe


Mẫu kệ sắt V lỗ có bánh xe là một thiết kế mới tại Thăng Long, các chân được lắp thêm bánh xe để linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Và còn rất nhiều mẫu kệ sắt V lỗ giá rẻ khác để bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của mình. Để lựa chọn được loại giá kệ kho hàng ưng ý nhất, số lượng cũng như kích thước, trọng tải phù hợp và tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất: 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »