Hướng dẫn mở cửa hàng tạp hóa đơn giản nhất

Mở cửa hàng tạp hóa là mô hình mà nhiều người quan tâm từ nông thôn đến thành thị rất nhiều người làm giàu bằng việc kinh doanh bán hàng tạp hóa. Bởi đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh đơn giản, lợi nhuận cao lại gần gũi thân quen vói người tiêu dùng.

Vậy mở cửa hàng tạp hóa thì cần phải chuẩn bị những gì? hãy tìm hiểu những chia sẻ cũng như hướng dẫn dưới đây né.

Thị trường bán hàng tạp hóa

Thị trường bán buôn bán lẻ hàng tạp hóa ngày càng phát triển và có sự đổi mới rõ rệt, những cửa hàng tạp hóa theo phong cách hiện đại tiện lợi móc lên khắp nơi, thay thế cho những cửa hàng tjap hóa truyền thông, mang đến một sự cạnh tranh thị trường cao. Buộc những ai nhập cuộc kinh doanh này cũng phải có sự đầu tư để gây ấn tượng thu hút khách hàng vào mua sắm.


Nếu các bạn cũng đang có ý định kinh doanh bán hàng tạp hóa chưa có kinh nghiệm mở cửa hàng cần những gì thì bằng những kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giá kệ nhiều năm Thăng Long đưa ra kinh nghiệm hướng dẫn mở cửa hàn tạp hóa đơn giản nhất.

Hướng dẫn mở cửa hàng tạp hóa

1. Lên kế hoạch cho từng bước mở cửa hàng tạp hóa

Đây là bước vô cùng quan trọng khi bắt đầu làm bất cứ việc gì, nếu lên kế hoạch chi tiết cụ thể thì kế hoạch càng nhanh chóng thực hiện và dễ dàng thành công. Cũng như mở cửa hàng tạp hóa vạch rõ từng kế hoạch thì sự thành công càng đến gần hơn, dưới đay là những kế hoạch bạn cần làm rõ khi mở cửa hàng tạp hóa.

- Kế hoạch tổng thể

- Kế hoạch chi tiết: nhập hàng ở đâu, chọn mặt bằng như thế nào, lên kế hoạch lắp đặt kệ bày hàng và các thiết bị hỗ trợ bán hàng, kế hoạch quảng cáo sản phẩm, khai trương cửa hàng. 


2. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm mở cửa hàng là khâu quan trọng nó ảnh hướng đến việc kinh doanh của bạn có thuận lợi hay không. Vậy nên phải chọn những mặt bằng đẹp gần khu trung tâm, có đông dân cư qua lại, tránh những địa điểm có sự cạnh tranh của đối thủ như tránh mở gần chợ hoặc siêu thị. Để chọn được địa điểm phù hợp bạn nên xác định trước đối tượng khách hàng hướng đến để chọn địa điểm có tập khách hàng lớn sẽ thuận lợi kinh doanh hơn.

3. Tìm nguồn hàng

Đây cũng là bước quan trọng vì có hàng hóa thì mới kinh doanh được, tuy nhiên hàng hóa cũng là một trong những yếu tố tạo đựng được niềm tin khách hàng. Vậy nên bạn phải tìm nguồn hàng uy tín, tránh hàng giả hàng kém chất lượng. Để trán rủi ro xẩy ra như cháy hàng thì nên tìm từ 2 nguồn hàng đảm bảo nhập luôn luôn có hàng cho bạn.

4. Đầu tư giá kệ trưng bày hàng tạp hóa

Bước tiếp theo là bạn phải tìm cách trưng bày sản phẩm cho cửa hàng khoa học và chuyên nghiệp hơn. Cho nên cần phải có đầu tư giá kệ bày hàng tạp hóa, chúng sẽ là thiết bị tốt nhất giúp bạn phân loại hàng hóa, sắp xếp chúng gọn gàng và đẹp mắt, cũng như tiết kiệm diện tích cửa hàng để làm cho không gian gọn gàng ngăn nắp đẹp mắt hơn.


Lưu ý là hãy chọn những chiếc kệ chất lượng với khả năng chịu tải cao, khả năng chứa hàng hóa lớn để có thể trưng bày được nhiều hàng hóa nhất. Cho nên việc tìm địa chỉ uy tín để mua kệ để hàng tạp hóa chính là vấn đề quan trọng. 

3. Địa chỉ bán kệ để hàng tạp hóa chất lượng giá rẻ

Trên đây là những cách cơ bản và quan trọng nhất để mở cửa hàng tạp hóa, nếu các bạn muốn mua giá kệ trưng bày hàng tạp hóa hãy đến với Thăng Long. Tổng kho giá kệ hàng đầu trên thị trường trực tiếp sản xuất và phân phối các mẫu kệ tạp hóa làm bằng sắt sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. 
Công ty hỗ trợ tư vấn thiết kế mặt bằng mở cửa hàng và lên bản vẽ lắp kệ bày hàng, nếu các bạn cần hỗ trợ và báo giá hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »