Giá để hàng siêu thị thông minh trên toàn quốc

Quý khách đang tìm giá để hàng siêu thị thông minh thì bài viết dưới đây sẽ là thông tin và những chia sẻ hữu ích nhất cho người tiêu dùng.

Giá để hàng siêu thị, giá kệ siêu thị hay kệ siêu thị là những tên gọi khác nhau nhưng cùng chung một mục đích sử dụng đó là dùng để trưng bày các sản phẩm, hàng hóa trong các cửa hàng, siêu thị. Trước đây loại kệ này chỉ được sử dụng trong các siêu thị có quy mô lớn như Metro, Big C hoặc trong trung tâm thương mại, nhưng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì ngày nay các loại giá kệ đều được điều chỉnh lại kích thước nhỏ hơn để phù hợp với mặt bằng, chi phí đầu tư của chủ kinh doanh. Về cơ bản các loại giá kệ ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, lại có ưu thế về giá thành hơn các loại giá kệ trước đây nên nó đã và đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường
Kệ siêu thị được chia làm 2 loại chính: kệ đơn và kệ đôi Kệ siêu thị được chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng nhiều nhất thường có kích thước như sau:

Kệ đơn 

Dài : 70cm,90cm, 1m2

Rộng: 41cm

Cao:1m2, 1m5, 1m8

Kệ đôi

Dài : 70cm,90cm, 1m2

Rộng: 77cm, 90cm

Cao:1m2, 1m5, 1m8


Dù là kệ đơn hay kệ đôi thì vẫn có 3 loại kệ phổ biến gồm:

-Kệ lưng lưới

-Kệ tôn liền

-Kệ tôn đục lỗ


chọn THĂNG LONG làm nơi mua hàng chất lượng?

Thăng Long chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tự tin là nơi để khách hàng đặt trọn niềm tin. Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giảm thiểu tối đa chi phí qua trung gian. Không những vậy chúng tôi còn lên thiết kế bản vẽ cho cửa hàng với mục tiêu tối ưu công năng sử dụng về diện tích.

Đến với Thăng Long, khách hàng sẽ không còn lo lắng về sản phẩm của chúng tôi bởi sản phẩm khi tới với chủ kinh doanh được bảo hành lên tới 5 năm. Chúng tôi xin cam kết bảo hành tận nơi, hỗ trợ kĩ thuật- không phát sinh chi phí, hỗ trợ 24/7. Không những vậy Thăng Long còn cung cấp video hướng dẫn tháo- lắp giá kệ để giúp khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển mà không cần sự hỗ trợ của kĩ thuật viên.

Những giá kệ của Thăng Long có mẫu mã đa dạng, kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và diện tích lắp đặt của khách hàng.

Dưới đây là chi tiết 3 loại giá để hàng siêu thị mà Thăng Long muốn gửi tới quý khách hàng của mình:

Kệ lưng lưới

Với thiết kế đặc biệt thì đây là loại giá kệ đang được ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay. Kệ được thiết kế với mặt lưng bằng lưới có kích thước từ 0,5-0,8 ly, tiết kiệm nguyên liệu nên giá thành rẻ. Đúng, giá thành của nó rẻ nhưng công dụng của nó thì không hề rẻ. Nó là loại kệ đa năng vừa có thể trưng bày, vừa có thể treo sản phẩm, có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của cửa hàng. Kệ có độ thông thoáng cao, giúp khách hàng mở rộng tầm quan sát.

Kệ tôn liền

Để đáp ứng yêu cầu của chủ kinh doanh, đó là có thể trưng bày các sản phẩm có độ nặng thì kệ tôn liền đã được sản xuất. Kệ tôn liền được làm từ tôn tấm cao cấp nguyên chất nên có độ bền cao, có thể chịu được hàng hóa có tải trọng lớn. Kệ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, với hình thức thanh lịch, sang trọng, kệ để hàng này còn tạo ấn tượng và thu hút khách hàng bởi không gian trưng bày đẹp.

Kệ tôn đục lỗ

Nhắc đến giá để hàng siêu thị thì không thể bỏ qua loại kệ đẳng cấp này. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của kệ tôn liền và kệ lưng lưới. Kệ tôn đục lỗ có phần tôn liền để trưng bày sản phẩm cùng vô vàn các lỗ nhỏ tạo độ thẩm mỹ cao. Loại kệ này có thể chịu tải tốt, không những vậy còn dễ dàng vận chuyển. Với những khách hàng có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chi tiết bảng giá kệ hàng siêu thị


Loại kệ

Giá (VNĐ/Bộ)

Kệ đơn tôn đục lỗ

450.000 – 1.350.000 VNĐ/Bộ

Kệ đơn lưng lưới

400.000 – 1.110.000 VNĐ/ Bộ

Kệ đơn tôn liền

600.000 – 1.450.000 VNĐ/Bộ

Kệ đôi tôn đục lỗ

950.000 – 2.600.000 VNĐ/Bộ

Kệ đôi lưng lưới

600.000 – 1.850.000 VNĐ/Bộ

Kệ đôi tôn liền

1.200.000 – 2.750.000 VNĐ/Bộ

Trên đây là những mẫu sản phẩm hàng đầu của Thăng Long cùng bảng giá cụ thể. Khách hàng có thể tham khảo hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chúng tôi có thể mua giá để hàng siêu thị với nhiều ưu đãi nhất và được hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất. Thăng Long là địa chỉ kho xưởng sản xuất và phân phối đa dang mẫu kệ kho chứa hàng, kệ hàng trung tải .

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được giải đáp miễn phí

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

http://www.noithatsieuthi.net/

Khu vực Miền Bắc: ngõ 193 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: số 121 đường Bà Điểm 4, Ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Previous
Next Post »