Thăng Long cung cấp kệ kho hàng chính hãng, giá rẻ

Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt kệ kho hàng chính hãng, chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc với mức giá gốc tại kho, sản phẩm bảo hành 5 năm.


Hiện nay, giá kệ kho hàng là một giải pháp chứa hàng hiện đại, tăng tính chuyên nghiệp, thay thế cho các hình thức truyền thống với rất nhiêu ưu điểm và tính năng vượt trội. Hôm nay hãy cùng Thăng Long tìm hiểu về thiết bị hữu ích này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

I. Những điều cần biết về kệ kho hàng

Đây là thiết bị được thiết kế theo hình thức chồng tầng, có các khung đỡ và mâm để hàng chuyên dùng để chứa hàng hóa, hồ sơ tài liệu.  trong các kho bãi, doanh nghiệp, siêu thị, tổ chức. 
Các mẫu kệ kho hàng hiện nay có rất nhiều ưu điểm để trở thành thiết bị quan trọng, không thể thiếu được trong các loại hình sản xuất, kinh doanh:
  • Chất liệu: được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ vật liệu sắt cứng, chân trụ thép omega, toàn thân phun sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Thiết kế: thông minh, hiện đại, mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, phân tầng khoa học và có thể thay đổi kích thước các ngăn tầng nhờ các chi tiết tháo rời được lắp ghép linh hoạt.
  • Kết cấu: kết cấu vững chãi với các chân trụ, thanh giằng ngang thanh giằng chéo tạo thành khung đỡ có khả năng chịu lực lớn, chống rung lắc, cong vênh, chống tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Mẫu mã: phong phú, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, trọng tải để phù hợp với mọi mặt hàng với kích cỡ từ lớn đến nhỏ, hình dạng khác nhau, trọng lượng từ nhẹ đến trung bình và các hàng hóa công nghiệp nặng.
  • Công dụng: chứa hàng hiệu quả, tận dụng tối đa diện tích kho hàng, tạo không gian chuyên nghiệp, hỗ trợ cho quá trình xuất nhập hàng hóa nhanh chóng, quản lý hàng hóa hiệu quả, dễ dàng.

II. Các loại kệ kho chứa hàng phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá kệ để hàng khác nhau nhằm có thể đáp ứng mọi nhu cầu chứa hàng, dưới đây chính là những mẫu phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Kệ trung tải


Đặc điểm của đa số các nhà kho tại Việt Nam là có diện tích vừa và nhỏ cho nên mẫu kệ sắt trung tải được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn. Ưu điểm của loại kệ này là:
  • Khả năng ứng dụng tốt trong cả kho thường và kho đông lạnh, chịu nhiệt -60 độ C
  • Có kết cấu lắp ghép thông minh hỗ trợ thay đổi kích thước ngăn tầng và tháo lắp nhanh chóng
  • Không tốn nhiều chi phí đầu tư nhờ giá thành hợp lý
  • Trọng tải trung bình đáp ứng yêu cầu lưu trữ hầu hết các  mặt hàng dưới 1000kg/tầng

2. Kệ sắt V lỗ


Kệ sắt lắp ghép V lỗ chuyên dùng để chứa những mặt hàng nhẹ, tuy có trọng tải nhỏ, chỉ dưới 100kg/tầng nhưng kệ lại có nhiều tính năng vượt trội và được ứng dụng trong nhiều công việc. Bạn có thể tham khảo một số công dụng sau:
  • Bảo quản hàng trong kho hiệu quả, an toàn
  • Lưu trữ hồ sơ tài liệu cho văn phòng, trường học
  • Làm kệ trồng rau củ sạch tại nhà
  • Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sữa, phụ tùng xe máy,..
  • Sắp xếp đồ đạc trong gia đình, tiết kiệm không gian

3. Kệ Selective


Đây là một loại kệ kho hàng nặng, hình thức gần giống với kệ trung tải, nhưng mức trọng tải lớn hơn lên tới 2500kg/tầng, chuyên dùng cho các nhà kho có tần suất xuất nhập hàng liên tục, nhiều chủng loại sản phẩm. Sử dụng phương thức lấy hàng bằng tay hoặc bằng các loại xe nâng hàng.

4. Kệ Double Deep


Mẫu kệ này được thiết kế là 2 dãy kệ Selective  úp lưng vào nhau, gấp đôi diện tích lưu trữ, tiết kiệm diện tích lối đi trong kho hàng. Khả năng chịu lực lớn, chứa hàng hóa nặng trong các kho công nghiệp, thích hợp với mọi loại pallet để hàng. 

5. Kệ Drivein/Drive Thru


Là mẫu kệ tải trọng nặng dùng trong các kho có mật độ hàng hóa lớn, sử dụng phương thức xuất nhập hàng riêng biệt là LIFO và FIFO. Có cấu tạo bao gồm chân trụ thép omega bắn vít vào nền, pallet để hàng, các thanh giằng ngang, thanh giằng chéo tăng độ cứng, thanh sóng cường lực chống rung lắc. Khả năng chứa hàng trọng lượng và số lượng khổng lồ, tối ưu hóa không gian kho hàng.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn, báo giá về các loại kệ kho hàng giá rẻ, kệ kho công nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long. Chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực giá kệ tại Việt Nam, cam kết mang lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »