Muốn có một shop thời trang chuyên nghiệp không thể thiếu những thiết bị sau

Có một shop thời trang chuyên nghiệp hiện đại đẳng cấp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ, bởi đây là loại hình kinh doanh năng động mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp cho một cửa hàng quần áo là các thiết bị shop.

Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm đầu tư các thiết bị cần thiết cho cửa hàng thời trang của mình. Hiểu được điều này Thăng Long - tổng kho giá kệ thời trang sẽ chia sẻ với các bạn những thiết bị cần thiết để tạo nên một cửa hàng quần áo chuyên nghiệp hỗ trợ việc buôn bán thuận tiện đem lại nhiều doanh thu nhé. 

Những thiết bị cần thiết trong shop thời trang

  • Manocanh
Trong ngành thời trang manocanh là biểu tượng phổ biến đáp ứng tốt nhất những nhu cầu như thiết kế, trưng bày sản phẩm, giúp nhà thiết kế thể hiện được tốt nhất nét đẹp của bộ trang phục. Vì vậy các shop thời trang hiện nay đều chọn manocanh để trưng diện, quảng cáo những bộ đồ hot nhất, nổi bật nhất.








Ngày nay nhà sản xuất manocanh đã có nhiều sự sáng tạo độc đáo, mang đến nhiều mẫu manocanh đẹp, vừa để quảng cáo trang phục cho shop vừa để trang trí không gian. Cho nên chúng ta không thể bỏ qua manocanh cho cửa hàng quần áo của mình đấy nhé.
  • Giá treo quần áo
Một cửa hàng thời trang không thể thiếu giá kệ treo đồ, những chiếc giá treo sẽ giúp phân loại trang phục, phân khu bày hàng hóa gọn gàng chuyên nghiệp. Đồng thời giữ cho các bộ đồ được phẳng phiu, tránh bị nhăn nheo hay ẩm mốc hư hỏng. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đồ yêu thích khi được treo lên giá kệ.

  • Móc treo quần áo và phụ kiện
Móc treo là thiết bị tốt nhất để tối ưu không gian treo đồ của shop bạn, đặc biệt là những cửa hàng khiêm tốn về diện tích, thì sử dụng những chiếc móc gắn tường treo quần áo là hợp lý nhất.
Móc treo còn có thể giúp bạn treo phụ kiện thời trang như mũ, túi, dậy nịt lưng... 

  • Phần mềm quản lý bán hàng
Nếu bạn theo đuổi mô hình kinh doanh hiện đại thì phần mềm bán hàng là thiết bị không thể thiếu. Thiết bị hiện đại thông minh này không chỉ giúp bạn quảng lý cửa hàng nhanh chính xác mà còn tiết kiệm thời trang, tránh nhầm lẫn và sai sót. Kiểm soát được những rủi ro không mong muốn với cửa hàng như hàng tồn hay cháy hàng. Dù bạn đi công tác thì bạn vẫn có thể theo dõi và quản lý shop của mình.
  • Thiết bị an ninh
Thiết bị an ninh cơ bản phải có cho cửa hàng là camera giám sát, cổng từ an ninh đây, khóa khóa chống trộm, tủ locker... là thiết bị giúp bạn kiểm soát kịp thời những hành vị của kẻ xấu, như trộm đồ, đánh tráo sản phẩm... Khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm khi mua hàng tại một địa chỉ chuyên nghiệp, có bảo vệ an toàn.

  • Thiết bị tính tiền cho shop
Bàn thu ngân, máy in mã vạch, máy check mã vạch, máy in hóa đơn, máy tính tiền... thứ nhất những thiết bị này sẽ thể sự chuyên nghiệp cho shop thời trang của bạn. Thứ 2 sẽ tiết kiệm thời gian chờ thanh toán cho khách, thứ 3 tránh sai sót khi thanh hóa cho khách hàng, kiểm soát được sự nhầm lẫn hàng hóa.

  • Thiết bị trang trí cửa hàng 
Các bạn đừng xem nhẹ vai trò của những thiết bị trang trí, vì nhiều khách hàng bước vào cửa hàng của bạn chỉ vì không gian bày trí hàng hóa đẹp, thiết kế nội thất bên trong shop đẹp ấn tượng rất quan trọng. 
Một trong những thiết bị trang trí shop đơn giản chính là sử dụng hệ thống ánh sáng, ánh sáng phải đảm bảo toàn bộ không gian shop. Sử dụng thêm những ánh sáng cho các sản phẩm nỗi bật trong cửa hàng như đèn nháy...
Ngoài ra bạn cũng nên đầu tư ánh sáng cho biển hiệu cửa hàng thời trang để gây sự chú với khách hàng, đây là cách đem lại hiệu quả của rất nhiều chủ shop.

Trên đây chính là những thiết bị cơ bản nhưng lại cần thiết cho một shop thời trang chuyên nghiệp, hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn thành công trong việc mở shop thời trang hiện đại nhé. 
Công ty giá kệ thời trang Thăng Long chuyên cung cấp các thiết bị cho cửa hàng, showroom thời trang trên toàn quốc. Thăng Long có đủ các thiết bị mở shop quần áo cơ bản đến hiện đại, ngoài ra còn tư vấn thiết kế mặt bằng cho khách hàng miễn phí. Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua thiết bị shop quần áo ở đâu thì hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »