Chuyên phân phối kệ để bánh kẹo chất lượng giá rẻ trên toàn quốc

Giá kệ để bánh kẹo là thành phần quan trọng không thể thiếu trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, đặc biệt trong các dịp lễ tết thì nhu cầu sử dụng kệ trưng bày bánh kẹo càng tăng cao. 

Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ bán kệ để hàng bánh kẹo giá rẻ với nhiều chủng loại và mẫu mã thì khó có thể lựa chọn loại kệ phù hợp cũng như địa chỉ uy tín để đầu tư cho mô hình kinh doanh của mình. 

Nhưng đừng lo lắng trong những chia sẻ dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu kệ chuyên dùng trưng bày bánh kẹo một cách chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Các loại kệ để bánh kẹo được ưa chuộng nhất

  • Kệ lưới siêu thị
Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm của kệ lưng lưới đem lại khi trưng bày bánh kẹo đó là: 

- Dễ sử dụng do kết cấu lắp ghép, với các mâm tầng bày hàng chúng ta dễ dang phân loại và sắp xếp các mặt hàng này lên kệ một cách nhanh chóng, tạo ra gian hàng bánh kẹo đẹp mắt khoa học.

- Tấm lưới ở lưng kệ tạo ra sự thông thoáng cho gian hàng bánh kẹo, đồng thời khách hàng có thể quan sát được nhiều sản phẩm hơn.


- Giá thành của kệ lưới cũng đang ở mức vừa phải, nên phù hợp nhu cầu tiết kiệm chi phí đầu tư kệ đựng bánh kẹo.
  • Kệ tôn liền 
Đối với những chiếc kệ tôn liền có kết cấu vững chắc, độ dày mâm và lưng kệ tạo ra cảm giác yên tâm cho người dùng, có thể trưng bày được nhiều bánh kẹo, nhờ khả năng chịu tải của kệ cao.

Nếu so với kệ lưới thì kệ tôn liền trái ngược lại một số điểm như giá thành cao hơn do gia công tỉ mỉ hơn. Nhưng độ bền của kệ thì không thể phủ nhận, tải trọng kệ cũng tốt hơn chúng ta sẽ yên tâm trưng bày các mặt hàng bánh kẹo lên kệ gọn gàng ngăn nắp.

  • Kệ tôn đục lỗ
Nếu bạn cần một chiếc kệ đẹp, hiện đại và tinh tế thì không thể bỏ qua kệ tôn đột lỗ, với tấm lưng đục lỗ li ti này vừa tạo ra sự thông thoáng cho kệ, đồng thời trang trí tạo điểm nhấn khác biệt cho kệ để hàng này. 

Về ưu điểm chất lượng và giá thành thì kệ lưng đục lỗ cũng rất tốt, rất đáng để đầu tư làm kệ trưng bày bánh kẹo cho cửa hàng, siêu thị.

Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt kệ để bánh kẹo chất lượng giá rẻ

Trải qua hơn 10 năm sản xuất và thi công nhiều dự án kệ để hàng trên toàn quốc Thăng Long xác định được nhu cầu và xu hướng của các nhà đầu tư. Mang đến cho khách hàng của mình những mẫu kệ đáp ứng nhu cầu để hàng như:
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống cháy nổ, chống rỉ sét và ẩm mốc mối mọt
  • Chất lượng cao: Khả năng chịu tải lớn, thiết kế lắp ráp sử dụng đơn giản, chứa được nhiều hàng hóa và tuổi thọ cao
  • Đa dạng mẫu mã và kích thước mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng 
  • Giá thành rẻ, phân phối với giá gốc tiết kiệm chi phí đầu tư
  • Luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình chu đáo
Vậy nếu các bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng kệ để hàng bánh kẹo hoặc bất cứ loại kệ bày hàng hóa nào hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải
Previous
Next Post »