Cung cấp móc treo cài lưới chất lượng, giá gốc tại kho

Móc treo cài lưới là một trong những mẫu móc treo phụ kiện được yêu thích nhất trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cách sử dụng đơn giản.

Đối với những mặt hàng nhỏ gọn, cần trưng bày với số lượng lớn, nhiều kiểu dáng, mẫu mã thì các loại móc treo thực sự là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Trong đó, mẫu móc treo cài khung lưới được ứng dụng tại rất nhiều các cửa hàng kinh doanh. Nếu bạn đang cần tìm loại móc treo phụ kiện phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình thì hãy theo dõi các thông tin trong bài viết này nhé.

Ứng dụng của móc treo cài lưới


Đây được xem là một loại móc treo đa năng có thể treo nhiều loại sản phẩm, mặt hàng khác nhau, dưới đây là một số công dụng nổi bật, phổ biến nhất:
- Treo hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa
- Trưng bày sản phẩm trong shop phụ kiện điện thoại
- Treo balo, đồ chơi, đồ lưu niệm trong cửa hàng đồ chơi trẻ em, cửa hàng văn phòng phẩm'
- Sử dụng trong shop thời trang, shop phụ kiện để treo trang sức, khăn, tất, dây buộc tóc, phụ kiện
Dù sử dụng ở đâu thì móc treo phụ kiện cài lưới cũng mang lại hiệu quả tối đa. Trước hết là trưng bày các sản phẩm khoa học để khách hàng dễ tham khảo mẫu mã, kiểu dáng. Đồng thời cũng giúp phía cửa hàng dễ sắp xếp, quản lý hàng hóa, tránh thất thoát, hỗ trợ công việc kinh doanh tốt hơn.

Mô tả chi tiết móc treo cài khung lưới

- Chất liệu: inox hoặc thép mạ inox
- Kích thước: 5cm/10cm/15cm/20cm/25cm/30cm
- Cách sử dụng: cài vào các loại khung lưới để trưng bày sản phẩm ( khung lưới bắn tường hoặc khung lưới có chân ). Tùy vào khối lượng hàng hóa cũng như diện tích cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn kích thước khung lưới treo hàng và số lượng móc phù hợp.


Địa chỉ cung cấp móc treo cài lưới giá rẻ

Để treo hàng hóa được đẹp mắt, lâu dài thì rất cần những chiếc móc có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao. Thăng Long là tổng kho trực tiếp sản xuất và phân phối các loại móc treo phụ kiện, móc treo quần áo được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sắt, bào mòn. Móc của chúng tôi cam kết có độ dày và độ bền vượt trội so với các đơn vị khác trên thị trường. 
Ngoài móc treo cài lưới, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu móc phụ kiện khác cũng với các thiết bị đi kèm như khung lưới, thanh ray, cốc đỡ inox...luôn có sẵn tại kho hàng 3 miền Bắc Trung Nam.
Để mua hàng và nhận mức giá ưu đãi tại tổng kho sản xuất, nhanh chóng nhấc máy và liên hệ ngay với Thăng Long:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG /zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »