Mẫu kệ trưng bày gốm sứ đa năng, giá rẻ

Kệ trưng bày gốm sứ do Thăng Long sản xuất là mẫu kệ sắt kho hàng đươc làm từ sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền cao, chống mối mọt, han gỉ và giá thành niêm yết tại nhà máy rẻ nhất.


Đặc điểm của mặt hàng đồ gốm là có trọng lượng nặng hơn so với bình thường, đồng thời kích thước to nhỏ cũng rất đa dạng, không đồng nhất. Cho nên sử dụng kệ sắt đa năng là một sự lựa chọn hợp lý và đáp ứng các yêu cầu tốt nhất.

Vì sao nên sử dụng kệ trưng bày đồ gốm ?

Gốm sứ là sản phẩm dễ vỡ, cho nên không thể để một cách ngẫu hứng mà cần một loại kệ trưng bày khoa học, tránh va chạm, đổ vỡ, ảnh hưởng đến chất lượng, thất thoát về chi phí, gây thiệt hại đối với cửa hàng.
Hơn nữa, đồ gốm bao gồm các loại ấm chén, bát đĩa, bình hoa, chậu cây nên cần phân loại ra từng tầng, ngăn kệ để dễ quản lý, giảm thiểu khả năng mất mát. Đồng thời giúp người mua tham khảo sản phẩm dễ hơn, tìm kiếm và mua hàng nhanh chóng.


Kệ sắt V lỗ được phun sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt bóng mịn cùng những màu sắc trang nhã, thanh lịch như trắng, đen, ghi tôn lên vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng, trang nhã của các sản phẩm gốm sứ. Thu hút khách hàng và kích thích nhu cầu mua.

Đặc điểm của kệ sắt V lỗ để gốm sứ Thăng Long

Kệ trưng bày gốm sứ là sản phẩm chính hãng, được Thăng Long sản xuất trực tiếp tại nhà máy, bảo hành 5 năm, mang lại hiệu quả sử dụng từ 10-20 năm.
Một số thông số kỹ thuật kệ sắt đa năng bày đồ gốm để bạn tham khảo:
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống ẩm mốc, han gỉ
- Màu sắc: trắng, đen, ghi
- Kết cấu: lắp ghép thông minh với các chi tiết tháo rời bao gồm chân trụ sắt V lỗ, mặt mâm sắt
- Kích thước: sản xuất và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Số tầng: 3-6 tầng
- Trọng tải: 70-150kg/tầng
- Giá cả: 550.000-2.500.000 đồng/bộ


Bạn nên lựa chọn các thông số dựa vào nhu cầu sử dụng, đặc điểm mặt bằng và điều kiện về chi phí để đảm bảo việc đầu tư hệ thống giá kệ mang lại công dụng tối đa.
Mọi nhu cầu mua kệ trưng bày đồ gốm hoặc cần tư vấn về các loại kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »