Cung cấp kệ kho mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ

Kinh doanh shop mỹ phẩm hiện nay là xu hướng rất hot, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Bên cạnh việc trang trí không gian cửa hàng thật đẹp mắt thì việc đầu tư hệ thống giá kệ kho hàng cũng rất quan trọng để đảm bảo công việc kinh doanh được thuận lợi, hiệu quả nhất. Kệ kho mỹ phẩm Thăng Long là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với chất lượng tốt và giá thành niêm yết tại nhà sản xuất, không mất phí trung gian.

Công dụng của kệ để hàng mỹ phẩm

Đặc điểm của mặt hàng mỹ phẩm là đa dạng phong phú chủng loại nên cần phân loại một cách khoa học và cụ thể để dễ quản lý, kiểm soát. Khi hàng hóa trưng bày tại cửa hàng hết, có thể nhanh chóng bổ sung, tránh gián đoạn công việc kinh doanh.
Với hệ thống ngăn tầng thông minh, bạn có thể chia các loại mỹ phẩm ra thành từng danh mục;
- Theo nguồn gốc xuất xứ: mỹ phẩm Pháp, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Á...
- Theo công dụng:  
+ sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trị mụn, mỹ phẩm làm trắng da,...
+ sữa rửa mặt, tẩy trang, son môi, kem chống nắng, kem dưỡng,...
Đồng thời, sử dụng giá kệ sẽ giúp bảo quản các loại mỹ phẩm trong kho được lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng. Với chiều cao lý tưởng cùng bề mặt được phun sơn tĩnh điện hiện đại chống ẩm mốc, gỉ sắt, kệ giữ cho sản phẩm luôn được khô ráo, sạch sẽ, không bị bụi bẩn. Trong mọi điều kiện nhiệt độ, môi trường cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng mỹ phẩm.

Loại kệ nào phù hợp làm kệ kho mỹ phẩm nhất ?

Với kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt kệ kho hàng cho các hệ thống cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc, Thăng Long nhận thấy rằng đối với các mặt hàng nhẹ như quần áo giày dép phụ kiện thời trang và mỹ phẩm thì kệ sắt V lỗ là loại kệ kho tuyệt vời nhất.


Kệ sắt V lỗ đa năng có nhiều ưu điểm cũng như tính năng vượt trội. Đầu tiên là thiết kế phù hợp với đặc điểm của các kho hàng vừa và nhỏ, hàng hóa nhẹ, mật độ không quá lớn. Các tầng chồng lên nhau khoa học hỗ trợ chứa số lượng sản phẩm tối đa mà không tốn nhiều diện tích.
Bề mặt được phun sơn tĩnh điện 3 màu trắng, đen, ghi thanh lịch, thẩm mỹ cao, không bị xuống màu, gỉ sắt trong thời gian sử dụng. Tính linh hoạt cao, có thể tháo rời các chi tiết và thay đổi kích thước ngăn tầng khi cần thiết.
Loại kệ sắt kho hàng này có mức trọng tải hợp lý trên 100kg, đáp ứng chuẩn yêu cầu chứa các mặt hàng vừa và nhẹ. Giá cả thì vô cùng rẻ, không tốn nhiều chi phí, tối ưu vốn đầu tư cho các chủ shop, chủ cửa hàng.

Địa chỉ cung cấp kệ để kho mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ

Thay vì tốn nhiều thời gian và chi phí để sắp xép, thiết kế không gian kho hàng và lo lắng về chất lượng của các loại kệ thì hãy liên hệ Thăng Long để nhận được sự hài lòng lớn nhất.
Chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt kệ kho chứa hàng chính hãng, phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Hệ thống chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam đảm bảo cung cấp kệ kho mỹ phẩm trên toàn quốc nhanh nhất, chính xác nhất.


Đồng thời, Thăng Long hỗ trợ bạn quy trình khảo sát mặt bằng kho, tư vấn và đưa ra phương án tối ưu, mang lại hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).


Previous
Next Post »