Top 3 mẫu kệ đơn siêu thị chất lượng nhất hiện nay

Nhắc đến những chiếc kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị chúng ta không thể bỏ qua kệ đơn áp tường, mẫu kệ góp phần làm phong phú cho kệ hàng siêu thị hiện nay. 

Chúng ta còn thường gọi giá kệ đơn là kệ áp tường hoặc kệ một mặt với ưu điểm nổi bật của kệ có khả năng tối ưu những bức tường trống trong cửa hàng để sắp xếp trưng bày hàng hóa gọn gàng ngăn nắp. Cho nên có thể coi đây là loại kệ dành riêng cho những mô hình bán hàng nhỏ hẹp. Nhờ có một mặt áp sát tường không chiếm nhiều không gian nên tạo ra sự gọn gàng thông thoáng cho cửa hàng. Làm cho người mua bước vào cảm thấy thoải mái và dễ dàng lựa chọn mua hàng hơn.

Top 3 mẫu kệ đơn bày hàng siêu thị tốt nhất hiện nay

  • Kệ đơn lưng lưới
Kệ lưng lưới là loại kệ được sử dụng nhiều nhất thị trường hiện nay, loại kệ có đặc điểm lưng kệ dạng lưới tạo ra sự thông thoáng cho không gian trưng bày hàng hóa.  


Kệ lưới áp tường thường chứa từ 4 đến 6 tầng mâm để trưng bày hàng hóa tương đương với chiều cao từ 1m5 đến 1m8. Cho nên kệ giúp chúng ta giảm bày hàng hóa ở sàn nhà và thay vào đó là trưng bày hàng trên cao.
  • Kệ đơn lưng đục lỗ
Những chiếc kệ tôn liền mang vẻ đẹp tinh tế nhờ tấm lưng đục lỗ li ti dày đặc giúp cho kệ có cảm giác vững chắc hơn nhiều. Giá thành của kệ áp tường tôn liền cao hơn so với kệ lưng lưới đơn nhưng chúng lại mang sự sang trọng hiện đại, phù hợp với những showroom, trung tâm thương mại lớn.


Cũng nhờ vào tấm lưng đột lỗ này mà có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm ở tường nhà bạn.
  • Kệ đơn tôn liền
Những chiếc kệ đơn áp tường lưng không có lưới hay không đục lỗ thì gọi là lưng liền hay còn gọi là tôn liền. Nhìn vào kệ tôn liền chúng ta sẽ thấy được vững chắc, kiên cố của kệ cho nên chúng có thể giúp bạn trưng bày được các mặt hàng nặng gọn gàng ngăn nắp Kệ tôn liền cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho những bức tường có khuyết điểm trong cửa hàng của bạn.


Xét về giá thành thì kệ tôn liền có giá cao nhất so với những chiếc kệ đơn còn lại, nhưng nó lại sở hữu một sự sang trọng và kiên cố nhất định.

Ưu điểm chung của 3 mâu kệ áp tường trên đều được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện nên độ bền cao, tuổi thọ lớn sử dụng được lâu dài. Thiết kế lắp ghép nên rất dễ sử dụng và thuận tiện khi vận chuyển lắp đặt ở những mặt bằng phức tạp.

Cách mua giá kệ đơn bày hàng hóa chất lượng

Hiện nay có hàng trăm đơn bị rao bán kệ trưng bày hàng áp tường, nhưng để sử dụng sản phẩm tốt bạn nên tìm một địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Những đơn vị chuyên về giá kệ và có uy tín lâu năm trên thị trường đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và sản phẩm chất lượng tốt, với giá thành hợp lý. 

Bạn cũng nên tham khảo tìm hiểu nhiều địa chỉ khác nhau để có sự so sánh chọn lựa địa chỉ tốt nhất. 

Hãy ưu tiên những đơn vị có bảo hành dài hạn để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề phát sinh không mong muốn nhé. 

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mua được loại kệ bày hàng phù hợp nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »