Cách trưng bày quần áo tiết kiệm diện tích cho shop thời trang nhỏ

Phải sắp xếp quần áo như thế nào nếu cửa hàng của bạn diện tích nhỏ, không gian trưng bày bị giới hạn. Bạn đã biết cách chưa? Hãy tìm hiểu ngay những bí quyết đơn giản, dễ thực hiện mà lại tiết kiệm chi phí Thăng Long sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Các shop thời trang nhỏ tuy bị giới hạn về diện tích nhưng vẫn có thể trở nên rất đẹp mắt và ấn tượng chỉ cần bạn biết cách thiết kế và bày trí các sản phẩm cũng như các thiết bị. Làm bất cứ việc gì chỉ cần có nghệ thuật thì sẽ vô cùng đơn giản và nhanh chóng phải không nào?  Vậy thì còn chần chừ gì mà không theo dõi ngay 3 bước hiệu quả trong bài viết?


1. Sử dụng giá treo quần áo

Không một giải pháp nào có thể tuyệt vời hơn giá treo quần áo để trưng bày sản phẩm cho shop thời trang. Hiện nay có rất nhiều mẫu giá kệ với thiết kế, kiểu dáng đa dạng, phong phú sẽ giúp treo quần áo không chỉ giúp cửa hàng của bạn không chỉ gọn gàng mà còn vô cùng chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút khách hàng.

Tuy nhiên đối với cửa hàng diện tích nhỏ nên sử dụng các mẫu kệ sau: 

- Giá treo quần áo ống nước

- Kệ treo quần áo giữa nhà

- Thanh treo quần áo chữ U

- Kệ treo quần áo bắn tường có mặt gỗ



Những mẫu kệ bắn tường sẽ giúp tận dụng tốt diện tích, nhất là những khoảng trống trên tường. Còn các mẫu kệ giữa nhà có kích thước nhỏ gọn, thông minh, vừa vặn với không gian cửa hàng tạo ra sự hài hòa và cân đối.

2. Phân loại quần áo khoa học


Tuy shop của bạn nhỏ nhưng chỉ cần bạn biết cách sắp xếp thì cửa hàng vẫn vô cùng tiện nghi, chuyên nghiệp không kém gì những shop thời trang lớn. Hãy phân loại quần áo:

- Có đặc điểm giống nhau, cùng mục đích sử dụng như: quần jeans riêng, chân váy, áo khoác, áo sơ mi, áo phông,...

- Trưng bày các sản phẩm liên quan gần nhau để người mua dễ tìm kiếm và lựa chọn hơn.

Như vậy, không chỉ bản thân chúng ta dễ quản lý, kiểm soát hàng hóa mà còn tạo cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi nhất trong quá trình mua sắm. Đó cũng chính là một điểm cộng vô cùng lớn để ghi điểm trong mắt khách hàng. 

3. Trưng bày các sản phẩm bán chạy ở vị trí bắt mắt nhất

Vì diện tích giới hạn nên hãy tận dụng vị trí ấn tượng nhất như trước cửa, ở trên cao để trưng bày các mẫu quần áo mới, hot hit và sản phẩm "best seller" bán chạy nhất tại shop của bạn. Như thế sẽ luôn tạo được ấn tượng đầu tiên khi khách hàng bước vào, tạo tâm lý vui tươi, kích thích nhu cầu mua hàng hơn.
 
Như vậy, Thăng Long đã chia sẻ cho bạn những bí quyết đơn giản, dễ thực hiện nhất để có thể trưng bày quần áo trong những shop thời trang diện tích nhỏ. Hy vọng bạn sẽ thiết kế được một không gian cửa hàng ưng ý và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc kinh doanh nhé.

Chúc bạn thành công!
Previous
Next Post »