Mua móc treo siêu thị giá rẻ uy tín

Công ty Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu móc treo hàng siêu thị giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng.

Để setup siêu thị chuyên nghiệp hoàn chỉnh bền cạnh giá kệ trưng bày thì còn móc treo hàng, giúp trưng bày các sản phẩm gọn gàng, chuyên nghiệp.


Đặc điểm của móc treo siêu thị 

- Những chiếc móc treo siêu thị còn được gọi là móc treo đồ, sản phẩm được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ nhiều mẫu mã, nhiều quy cách sử dung khác nhau. Như gắn vào tấm lưng lưới của kệ bày hàng để treo đồ hoặc gắn trực tiếp lên tường ... 
- Chức năng của móc treo siêu thị là giúp các hệ thống bán lẻ trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng đặc biệt như nhỏ nhẹ, các phụ kiện không thể trưng bày lên kệ hàng. 
- Chúng có vai trò bảo quản hàng hóa tránh bị hư hỏng, tránh bị thất thoát, treo các sản phẩm gọn gàng lên móc làm không gian gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm diện tích. 


Ưu điểm của móc treo đô siêu thị 

Có rất nhiều mẫu mã móc treo đồ mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, những chiếc móc treo siêu thị phù hợp treo được nhiều sản phẩm, rất tiện lợi. 
Là thiết bị treo phụ kiện nên chúng có kích thước, mẫu mã nhỏ gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian, giá thành của móc treo siêu thị rẻ, dễ mua dễ đầu tư. 
Có nhiều loại móc treo đẹp chất lượng không chỉ giúp treo đồ an toàn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian treo đồ. 


Thông số kỹ thuật của móc treo siêu thị

Chất liệu: inox mạ crom, sắt sơn tĩnh điện khả năng chống trầy xước, chống hoen rỉ
Kích thước: 7cm, 8cm, 9cm, 10cm, 15cm, 20cm, 30cm, 35cm...
Màu sắc: màu trắng sáng bóng 
Quy cách sử dụng phong phú
Ứng dụng treo nhiều đồ, sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, treo phụ kiện...

Tại sao nên mua móc treo hàng siêu thị tại Thăng Long 

Phải tìm được địa chỉ uy tín mới có thẻ sở hữu những sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý. Tại Thăng Long công ty đã trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng các mẫu móc treo đồ giá rẻ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. 

Công ty có rất nhiều móc treo đồ đẹp để các bạn có thể lựa chọn cho mình sử dụng hiệu quả, đặc biệt có đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình tay nghề cao sẽ hỗ trợ các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy nên các bạn cần một địa chỉ uy tín để đầu tư móc treo đồ hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »