Chuyên cung cấp thiết bị siêu thị giá rẻ chất lượng

Để điều hành hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay các shop bán lẻ ổn định thì bên cạnh những chiếc giá kệ chứa hàng còn cần phải có thiết bị siêu thị. 

Thiết bị siêu thị là những sản phẩm cần thiết trong các mô hình bán lẻ hiện nay, chúng hỗ trợ việc bán hàng và quản lý hệ thống dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Phản ánh được tính chuyên nghiệp của hệ thống cũng như nâng cao hình ảnh của điểm bán để giúp khách hàng hàng ấn tượng, có sự tin tưởng để còn quay lại ở những lần mua hàng sau.


Tại sao phải sử dụng thiết bị siêu thị

Cho dù con người chúng ta có thông minh đến đâu, có khỏe mạnh đến đâu cũng không thể kham hết những công việc quản lý sản phẩm, không thể nắm hết các giá thành hàng hóa, và rất mệt mỏi, công việc khó mà năng suất nếu cứ ôm đồm đống việc như vậy. Cho nên để giảm áp lực cho người quan lý người kinh doanh những thiết bị hỗ trợ bán hàng đã ra đời, đó chính là những thiết bị siêu thị như: phần mềm quản lý bán hàng, máy in hóa đơn, máy check mã vạch...

Việc sử dụng những thiết bị này không chỉ giảm áp lực công việc còn là cách tăng độ chính xách, tránh sai xót khi làm việc, tránh rủi ro. Dễ dàng kiểm soát tình trạng cháy hàng hay hàng tồn kho, nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh rảy ra. Nhờ có những thiết bị siêu thị này đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong kinh doanh, cũng như tăng tính chuyên nghiệp cho khách hàng cảm thấy tin tường hơn vào cửa hàng.



Những mô hình doanh chuyên nghiệp đòi hỏi phải có các thiết bị hỗ trợ bán hàng. 

Các loại thiết bị siêu thị phổ biến

Có rất nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng được sử dụng trên thị trường như

- Máy in hóa đơn

- Máy check mã vạch

- Cổng từ an ninh

- Phần mềm quản lý

- Camera giám sát


Mỗi một loại lại có thông số, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành riêng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng, thế nên chúng ta cần dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn loại thiết bị đáp ứng nhu cầu dụng.

Mua thiết bị siêu thị ở đâu uy tín 

Có rất nhiều địa chỉ bán các thiết bị bán hàng cho các shop, siêu thị, cửa hàng tap hóa với giá thanh rẻ. Nhưng để yên tâm sử dụng thì nên tìm đến những cơ sở uy tín, công ty chuyên về các thiết bị hỗ trợ bán hàng chính là Thăng Long. Sau nhiều năm kinh doanh giá kệ chúng tôi hiểu được tính chất kinh doanh bán lẻ cần phải có những gì để nâng cao hiệu quả và hỗ trợ kinh doanh tốt hơn. Do đó đã đầu tư cung cấp các thiết bị và phụ kiện siêu thị, giúp các shop thuận tiện trong kinh doanh. 

Ở Thăng Long những thiết bị hỗ trợ bán hàng đều rõ ràng nguồn gốc, thông số kỹ thuật, giá thành rẻ do công ty phân phối trực tiếp. Công ty luôn hỗ trợ tư vấn và báo giá, bảo hàng sản phẩm rõ ràng. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu đầu tư các sản phẩm này hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »